Giải Trí

Hội chị em 'Hoa dâm bụt' tái ngộ: Hòa Minzy dạy Đức Phúc cách cười duyên 60 độ, trêu Erik nghèo không đủ tiền mua áo

Thu Phương
Chia sẻ

Những câu hỏi bá đạo của "công chúa Bolero" Hòa Minzy không chỉ khiến hai cậu em Đức Phúc, Erik phải nín lặng mà chắc hẳn còn làm người hâm mộ phải ngả mũ bái phục.

Mới đây, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik cùng tái ngộ trong buổi họp báo của Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Và cũng như mọi khi, bộ ba lại có những giây phút tung hứng ăn ý, đem đến tiếng cười cho khán giả.

Lần này, thay vì “bóc phốt” chuyện tình của hai đàn em, Hòa Minzy lại đổi ý muốn hướng dẫn cho Đức Phúc điệu cười duyên 60 độ: “Đức Phúc này, miệng em đang để 20 độ. Em phải cười tầm 60 độ. Khi em cười tươi là lúc em đẹp nhất”.

Nữ ca sĩ cũng không bỏ qua cơ hội để trêu chọc cậu em khi tiết lộ việc bỏ giày ra là để cân xứng với chiều cao 1,60 m của một người đàn ông như Đức Phúc.

Bộ ba “Hoa dâm bụt” đi đến đâu là có tiếng cười đến đó

Hòa Minzy chỉ Đức Phúc cách cười sao cho tươi khiến cậu em chỉ biết nín lặng.

Dĩ nhiên, Hòa Minzy cũng không buông tha Erik. Cô nàng chọc ghẹo giọng ca Ghen về chuyện tới trễ buổi họp báo: “Sáng nay ngủ dậy muộn hả, sao mắt sưng lên cả thế”, khiến Erik chỉ biết cười chữa ngượng.

Cô nàng còn hóm hỉnh nhắn nhủ khán giả: “Bán kết mình nghĩ là một trong hai người này bị loại. Mình chắc chắn vào rồi nên mọi người hãy ủng hộ hai người em hộ mình nhé. Cuộc sống của hai cậu này cũng khó khăn”.

Thậm chí, Hòa Minzy còn hài hước miêu tả sự khó khăn của Erik bằng việc đàn em chỉ mặc mỗi vest mà không có áo trong. Tính cách bá đạo của “công chúa Bolero” (biệt danh Hòa Minzy tự đặt cho mình - PV) không chỉ khiến hai cậu em Đức Phúc, Erik phải vui vẻ nín lặng mà còn làm cho khán giả cũng ngả mũ “chào thua”.

Erik bật cười khi Hòa Minzy trêu mình khó khăn không đủ tiền mua cả áo trong.

Một số hình ảnh của Hòa Minzy, Đức Phúc trong buổi họp báo sáng 4/10:

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất