Giải Trí

Học trò The Voice của Trần Lập: 'Chiến đấu đến cùng sếp nhé'

Chia sẻ

Bảo Anh, Thảo Nguyên và Đỗ Quyên, 3 học trò của Trần Lập đã nhanh chóng gửi đến thầy của mình những lời động viên, an ủi sau khi biết tin anh bị ung thư.

Mới đây, cựu HLV Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa chia sẻ trên trang cá nhân về căn bệnh hiểm nghèo của mình đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, các nghệ sĩ trong đó có các học trò đã đồng hành cùng anh 3 năm trước. Cũng giống như mọi người, Bảo Anh, Thảo Nguyên và Đỗ Quyên mặc dù bất ngờ, lo lắng nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh và không quên gửi đến người thầy của mình những lời chúc, động viên để giúp anh thêm sức mạnh vượt qua thời gian đầu của bệnh tật.

12208857_10200928241125856_8273851886037771977_n

Hình ảnh Trần Lập nằm trong bệnh viện và thông tin anh bị bệnh ung thư khiến mọi người rất bất ngờ.

Ngay khi vừa biết tin thì Bảo Anh cô học trò cưng nhất của Trần Lập đã nhanh chóng liên hệ với nam ca sĩ để xác nhận thông tin có đúng hay không và cô mong những thông tin đó chỉ là tin “vịt”. Tuy nhiên, Trần Lập đã xác nhận với cô học trò của mình là anh đang bị ung thư.

Bảo Anh đã chia sẻ đoạn nói chuyện của mình và Trần Lập trên facebook cùng dòng chia sẻ: “Một rocker điềm tĩnh và mạnh mẽ. Có những thời điểm lời nói chẳng đủ để ta giải bày nổi lòng. Mong mọi điều an lành đến với anh, vững tin anh nhé”.

Trần Lập là người đã giúp cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Giọng hát Việt. Trước những lời chia sẻ của thầy, Bảo Anh chỉ biết cầu nguyện và mong người thầy của mình sẽ có đủ nghị lực, tinh thần để chiến đấu với bệnh tật.

12204625_10153303156093261_1830235471_n

Bảo Anh mong mọi điều an lành sẽ đến với Trần Lập.

Thảo Nguyên - nữ học trò của Trần Lập trong team Giọng hát Việt cũng rất bàng hoàng khi nhận được thông tin. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tỏ ra buồn phiền mà ngược lại Thảo Nguyên đã viết một chia sẻ vô cùng tích cực dành cho anh. Cô khẳng định “sếp” Trần Lập có thể vượt qua mọi bệnh tật và sẽ sớm khỏi bệnh, tất cả các thành viên trong đội luôn dõi theo từng bước đi của anh.

Nữ ca sĩ viết: “Cái con virus tên 'ung thư' ấy nghe bá đạo thật nhưng sếp của bọn em gai góc thế này, cứng thế này thì sớm muộn nó cũng phải ngán sếp nhỉ?. Đọc những gì anh viết em biết anh đã và đang lên tinh thần không chỉ cho mình mà còn phải trấn tĩnh gia đình. Anh ơi còn cả cái team hơn chục mạng loi nhoi lóc nhóc này vẫn dõi theo anh từ bấy đến giờ. Chiến đấu đến cùng sếp nhé, phát hiện sớm mình chiến sớm sẽ ổn cả thôi”.

2

Thảo Nguyên tin rằng Trần Lập sẽ tai qua nạn khỏi.

Đỗ Quyên cũng là một trong những nữ học trò nhận được sự chỉ bảo tận tình của Trần Lập. Ngoài những lời chia sẻ thì cô mong rằng thông tin Trần Lập bị ung thư không phải là sự thật.

Cô viết: “Vừa nhận được tin chết điếng cả người. Trong một thời gian ngắn nhưng đã quá nhiều sự mất mát và ra đi của bạn bè và đồng nghiệp. Thiết nghĩ cuộc sống này ngắn quá, vô thường quá. Hãy sống chậm lại yêu thương, chăm sóc bản thân và yêu thương tất cả mọi người xung quanh. Mong rằng đó không phải là sự thật”.

12202471_10153303193063261_684092334_n

Đỗ Quyên mong rằng mọi chuyện không phải là sự thật.

Ngoài những lời nhắn nhủ ý nghĩa của các học trò thì Trần Lập còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ai cũng mong rằng, thời điểm này anh sẽ cố gắng vượt qua nỗi sợ và đủ sức mạnh để đương đầu với bệnh tật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất