Giải Trí

Học trò Noo Phước Thịnh ra mắt ca khúc gây xúc động tại vòng Giấu mặt

Kim Hồ
Chia sẻ

Một thời gian ngắn dừng chân sau The Voice, Nguyễn Anh Phong chính thức cho ra mắt ca khúc từng gây xúc động cả khán phòng cùng HLV Noo Phước Thịnh khi anh thể hiện tại vòng Giấu mặt.

Ca khúc Không còn em nữa khá quen thuộc qua giọng ca của Nguyễn Anh Phong tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017. Là một tên tuổi trẻ và chưa có chỗ đứng trong làng giải trí, có thể nói đây như một cột mốc đánh dấu tên tuổi của giọng ca trẻ này. Vì thế, sau khi dừng chân tại The Voice, anh chàng đã phát hành bài hát và xem như một món quà kỷ niệm, cũng như muốn gửi lời cảm ơn đến nhiều khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Không còn em nữa - Anh Phong

Nguyễn Anh Phong ra mắt ca khúc Không còn em nữa

Lý giải thêm về việc chọn dự thi cũng như ra mắt Không còn em nữa, anh cho biết: “Với giai điệu hay và mới mẻ, sau khi bản nước ngoài, Phong đã rất thích, rồi nhanh chóng nhờ con gái nhạc sĩ Tú Dưa viết lại lời Việt. Sau đó, mình đã nhờ anh Tú Dưa và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nghe để góp ý thêm, và cuối cùng là cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh tại vòng Giấu mặt vừa qua”.

Đây là một ca khúc mà anh rất tâm đắc

Phát hành sản phẩm đầu tay, Anh Phong bồi hồi nhớ về quãng thời gian tham gia Giọng hát Việt: “Bài hát đã đưa mình tới cuộc thi, đã đưa mình về với đội anh Noo. Mình vẫn còn nhớ như in lúc anh Noo bấm chọn, kể cả lúc bạn đang hát ở câu nào để được anh bấm. Nhớ tất cả những gì về người anh, người thầy đã nói với mình. Thật sự mình đã có một quãng thời gian tuy ngắn nhưng rất đẹp. Cảm ơn chương trình, cảm ơn anh Noo một lần nữa”.

Sau ca khúc lần này, Anh Phong sẽ có kế hoạch cho ra mắt nhiều sản phẩm thật hay và thật chất lượng hơn nữa để gửi tới khán giả.

Nguyễn Anh Phong sinh năm 1989, sinh sống tại Hà Nội, hiện đang là ca sĩ tự do. Được đi tiếp vòng Giấu mặt, anh chàng tiếp tục chiến thắng Ngọc Ny và Chí Huy tại vòng Đối đầu với bản Mashup Không - Em không cần anh - What is love?. Tại vòng Đo ván, Anh Phong đã “song đấu” cùng Hiền Mai và dừng chân sau đó.

Mashup Không - Em không cần anh - What is love?

You raie me up - Anh Phong

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất