Giải Trí

Hoàng Thùy nói về cuộc chiến Lan Khuê - Minh Tú: 'Thùy chạy gấp thôi… Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi như Thùy chết mất'

Thu Phương
Chia sẻ

HLV Hoàng Thùy lại vừa có thêm những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc chiến nảy lửa vừa xảy ra giữa Lan Khuê - Minh Tú

Đúng như những chia sẻ trong trailer, spotlight tập 3 The Face không dành cho Hoàng Thùy mà tập trung vào cuộc chiến giữa Lan Khuê Minh Tú. Tuy âm thầm lặng lẽ nhưng Hoàng Thùy cũng đã thành công bảo toàn quân số đội mình. Cô đã có những chia sẻ chân thành với Saostar về tập 3 The Face vừa qua.

- Hoàng Thùy cảm thấy chiến thắng của Lan Khuê lần này có xứng đáng không?

- Thùy cảm thấy team Lan Khuê chiến thắng không xứng đáng. Team Lan Khuê có hai bạn đi những bước chân khá tốt là Mỹ Duyên và Mỹ Nhân. Mỹ Nhân đă mặc cái áo đã lộng lẫy rồi còn quất tà quá nhiều làm cho các bạn khác bị lu mờ. Như vậy không có tinh thần đồng đội. Thùy không thích bước chân của hai bạn còn lại ở team Lan Khuê.

- Theo bạn đội nào là đội xứng đáng dành được chiến thắng ở thử thách này?

- Hoàng Thùy cho rằng team mình xứng đáng giành được chiến thắng hơn. Nhận xét chung các bạn đi khá tốt, không có ai có vấn đề gì về bước catwalk hết. Nhưng có lẽ may mắn không đến với các bạn ngày hôm nay.

- Liên tiếp thua hai thử thách, Hoàng Thùy có nghĩ nếu lần này mất thêm thí sinh, bạn sẽ yếu thế hơn hai đội còn lại không?

- Thùy nghĩ rằng, đã chấp nhận cuộc chơi này rồi thì mình phải quyết tâm đến cùng. Nếu có mất thêm một thí sinh nữa, Thùy vẫn tâm thế này, vẫn quyết tâm để chiến thắng.

- Lý do Hoàng Thùy chọn Quỳnh Như vào vòng nguy hiểm là gì?

- Thùy thấy Như thể hiện so với hai bạn còn lại là Phương Chi và Tường Linh không tốt bằng. Ngày hôm nay Như phải vào vòng loại là chính xác.

- Liệu đưa Quỳnh Như vào phòng loại có phải là chiến lược của Hoàng Thùy?

- Thùy không có chiến lược và Thùy cũng không biết Minh Tú sẽ gửi ai vào phòng loại. Thùy cảm thấy Như không tốt thì Thùy gửi Như vào trong bởi vì hai bạn kia làm rất tốt trong thử thách lần này. Thùy không có bất kì một chiến lược nào cả. Thí sinh nào mạnh thì Thùy giữ lại, thí sinh nào yếu, lơ là thử thách, Thùy sẽ đưa vào phòng loại. Đó cũng là nguyên tắc làm việc của Thùy.

- Hoàng Thùy nghĩ sao về quyết định cho hai thí sinh catwalk lại của Lan Khuê?

- Thùy nghĩ nó hơi bị thừa. Chúng ta phải xét cả quá trình từ tập một đến bây giờ, ai làm tốt, ai là người có thể tiến xa. Lan Khuê nên giữ Quỳnh Như lại bởi vì Quỳnh Như là một người có tố chất, có thể trở thành một người mẫu quảng cáo và được đại diện nhiều nhãn hàng mời.

- Hoàng Thùy cảm nhận như thế nào về cuộc khẩu chiến vừa rồi của hai HLV Minh Tú - Lan Khuê?

- Lúc Thùy đi ra thì Thùy chỉ có sợ thôi. Không biết chuyện gì xảy ra mà hai bạn quát tháo nhau như vậy. Thùy thấy cuộc thi này chỉ có một người chiến thắng và cũng sẽ phải loại các đội của nhau thôi. Điều đó là điều tất nhiên. Bạn nào cố gắng thì giữ lại. Bạn nào không cố gắng thì về sớm. Chuyện đấy là hoàn toàn bình thường.

Thùy nghĩ không nên cãi nhau một cách nặng lời như vậy vì chúng ta phải làm gương cho thí sinh nữa. Ai cũng la ó lên thì thực sự sẽ mất đi tính văn minh. Thùy mong là chúng ta hãy biết chấp nhận cuộc chơi này và chấp nhận luật chơi của nó.

- Nếu như hôm nay Quỳnh Như bị loại, bạn sẽ ứng xử ra sao?

- Nếu hôm nay Quỳnh Như bị loại thì Thùy vẫn tâm thế bình thường thôi. Quỳnh Như bị loại thì Thùy nghĩ là Lan Khuê không nhìn được quá trình của các bạn, không nhìn được người có tiềm năng. Thùy vẫn tôn trọng quyết định đó và sẽ “raise up” tinh thần của hai thí sinh còn lại để các bạn chiến đấu dũng mãnh hơn. Còn Thùy không có thời gian chạy ra cãi nhau với Lan Khuê hay là như nào khác…

- Hoàng Thùy nghĩ sao về câu nói của Minh Tú dành cho Lan Khuê: “Bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị”?

- Thùy thấy việc này quá… trẻ con. Chúng ta không nên làm như vậy. Thùy cũng không muốn thí sinh của Thùy nhìn thấy cảnh đấy và gọi các bạn vào trong ngay lập tức. Thùy nghĩ là các bạn nên bình tĩnh và giữ hình ảnh cho mình.

Khoảnh khắc tranh luận gay gắt giữa Minh Tú và Lan Khuê

- Từng nói mình sẽ là phù thủy The Face, Hoàng Thùy có nghĩ hiện tại hình tượng của bạn đang đi theo hướng Hoa hậu thân thiện không? 

- Cá tính của Thùy như thế nào, Thùy sẽ thể hiện ra. Thùy không phải là một người dễ bắt nạt và cũng không phải là một người dễ nhu mì. Thùy có những quyết định riêng của mình và Thùy muốn cân bằng cái tôi cá nhân với cái chung của chương trình này.

- Hoàng Thùy có gì muốn nhắn nhủ với Minh Tú, Lan Khuê sau cuộc chiến vừa rồi? 

- Thùy nghĩ mỗi người nên bớt cái tôi cá nhân của mình đi một chút. Dù sao đến đây với vai trò giám khảo, chúng ta là người tìm ra một gương mặt xuất sắc nhất để cho các bạn rời khỏi cuộc thi này có thể có được nhiều hợp đồng quảng cáo, được nhiều nhãn hàng để ý tới. Thùy nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Hơi buồn vì hai bạn cãi nhau như vậy. Thùy hi vọng lần sau sẽ không có chuyện gì xảy ra.

- Nếu có mặt lúc đó, Hoàng Thùy nghĩ mình sẽ hòa giải hai HLV còn lại như thế nào? 

- Tú đang rất nóng. Thùy cũng khó bởi vì lúc đó nếu có Thùy ở đấy, nếu mà Thùy bênh Khuê, Tú đang rất nóng như vậy thì không nên. Thùy nghĩ tốt nhất mình không nên có mặt. Chỗ đánh nhau mất gì mà phải chạy đi thật xa chứ lỡ đá ném, dao lia hay súng đạn bắn vào đầu mất… Thùy chạy gấp thôi. Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi như Thùy chết mất.

Cảm ơn Hoàng Thùy vì cuộc trò chuyện này. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất