Giải Trí

Hoàng Ku: Biết đâu tương lai, những gương mặt The Face Online cũng có thể học tập và thành công như Coco Rocha

Thu Phương
Chia sẻ

Hoàng Ku và Phí Phương Anh lần đầu 'tiết lộ' nhiều chuyện hậu trường thú vị của The Face Online.

Đến với The Face Online năm nay, Hoàng Ku và Phí Phương Anh không chỉ đóng vai trò là những người “cầm cân nảy mực” tìm ra gương mặt xứng đáng vào vòng ghi hình mà còn đồng hành và hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh thực hiện phần thi một cách tốt nhất.

Clip tổng hợp Top 9 The Face online

Chia sẻ về concept chụp hình Quảng bá trái cây Việt Nam, stylist Hoàng Ku đã phải suy nghĩ rất nhiều vì concept này yêu cầu khá cao trong khi các thí sinh, người đã làm từng làm mẫu ảnh, người thì chưa. Đây cũng là thử thách đầu tiên nên anh không muốn “làm khó” các bạn quá nhiều. Sau 12 giờ đồng hồ làm việc đầy căng thẳng, Stylist Hoàng Ku tỏ ra rất hài lòng vì các thí sinh đều tìm được cách thể hiện mình rất riêng và độc đáo. Riêng Phí Phương Anh lại dành sự ngưỡng mộ nhiều hơn cho ý chí chiến đấu, sự cố gắng và quyết liệt của top 9 trong cuộc đua này.

Clip phỏng vấn Hoàng Ku và Phí Phương Anh

Stylist Hoàng Ku cũng cho biết, dù đều tương tác với trái cây nhưng hai thử thách chụp hình và quay clip 30s đều có những quy chuẩn riêng để chấm điểm: “Quá trình chụp hình đòi hỏi các thí sinh pose dáng liên tục, linh hoạt thay đổi các tư thế khác nhau. Clip 30s lại cần một chủ đề rõ ràng, xuyên suốt và buộc các bạn phải chuyện đồng mềm mượt hơn, đồng thời tạo ra được điểm nhấn để thu hút khán giả.”

Hoàng Ku tỉ mỉ chọn phụ kiện cho các thí sinh The Face Online.

Anh cùng Quán quân The Face Phí Phương Anh chăm chú đọc kĩ concept chụp hình trước giờ G.

Về tiêu chí chấm điểm, Phí Phương Anh chia sẻ chủ đề thử thách Quảng bá trái cây Việt Nam hướng tới một tinh thần tươi mới, trẻ trung. Cô sẽ dựa vào tinh thần ấy để đưa ra các đánh giá của mình. Riêng Hoàng Ku lại cho rằng yếu tố đánh giá đầu tiên là thái độ làm việc chuyên nghiệp sau đó mới đến thành quả của các thí sinh.

Sau buổi chụp hình, Hoàng Ku bày tỏ sự bất ngờ với khả năng của Top 9 và đoán rằng siêu mẫu Coco Rocha có lẽ đã có nhiều ảnh hưởng đến các bạn thí sinh về cách diễn, tạo dáng. Anh cũng hi vọng trong tương lai sẽ có những gương mặt mới có thể học tập và thành công như vị HLV The Face Mỹ này.

Hoàng Ku và Phí Phương Anh thôgn báo thể lệ và yêu cầu của vòng thi thứ 2 đến Top 9.

Quán quân The Face rạng rỡ trong vai trò mới ở The Face Online năm nay.

Ngoài câu chuyện The Face Online, Hoàng Ku và Phí Phương Anh cũng rất hào hứng chia sẻ về lần đầu hợp tác để tạo ra hình ảnh mới cho Quán quân The Face. Hoàng Ku cho biết Phương Anh đã ngỏ lời trước và sau một thời gian suy nghĩ, chàng stylist tài hoa quyết định nhận lời. Với mong muốn để Phí Phương Anh không chỉ là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mà còn đại diện cho một thế hệ trẻ năng động, cá tính, Hoàng Ku đã nghĩ mình nên giúp cô gái này trở thành một fashion icon để các bạn trẻ có thể theo dõi, học hỏi và yêu mến Phương Anh nhiều hơn.

Cặp đôi Hoàng Ku, Phí Phương Anh đã tạo được nhiều dấu ấn trong Seoul Fashion Week đợt vừa rồi.

Về phần mình, Phí Phương Anh cô đã khá “sốc” khi Hoàng Ku đưa ra điều kiện hợp tác là cắt đi mái tóc dài trước đây. Trùng hợp, đây cũng là điều cô muốn thử nhưng chưa có cơ hội thực hiện vì bị… mẹ cấm. Với sự khởi đầu đặc biệt này, hi vọng cặp đôi Phí Phương Anh - Hoàng Ku sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị hơn nữa cho làng mẫu Việt cũng như cho khán giả.

Phí Phương Anh và Hoàng Ku chia sẻ về lần đầu hợp tác.

Hoàng Ku cẩn thận chăm chút cho tạo hình của Phí Phương Anh.

Hi vọng anh sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn nữa cho Phương Anh trong hành trình hoạt động sắp tới của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất