Giải Trí

HLV Ông Cao Thắng: 'Hãy tránh những lời nói thiếu tế nhị có thể làm tổn thương tâm hồn các bé'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Cặp đôi HLV của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 đã có những chia sẻ sau khi kết thúc đêm Chung kết.

Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức khép lại hành trình mùa thứ tư của mình với đêm Chung kết bùng nổ, ấn tượng và đầy thăng hoa. Chiến thắng giành ngôi vị quán quân của chương trình đã thuộc về giọng ca nhí 10 tuổi Trịnh Nhật Minh đến từ đội của Huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng với hơn 36% bình chọn trên tất cả các hệ thống.

img_4088

Là người thầy dẫn dắt cho Nhật Minh trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2016, HLV Ông Cao Thắng đã vỡ òa trong sung sướng: “Khi đạt được thành quả như thế này, tôi cùng Đông Nhi cảm thấy vô cùng tự hào và mừng cho Nhật Minh vì sau khi trải qua một chặng đường dài, em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi thay mặt Nhật Minh cảm ơn đến các khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cho em. Lời cảm ơn nữa xin dành đến cho Cát Tiên Sa vì đã tạo nên chương trình vô cùng ý nghĩa để giúp chúng tôi góp mặt ở đây và có những khoảng thời gian đáng nhớ cùng nhau”.

img_4077

Chia sẻ về lý do quyết định chọn chèo để Nhật Minh trong đêm Chung kết thay vì các tiết mục sôi động, HLV Đông Nhi cho biết: “Sinh ra trong gia đình truyền thống chèo với cả bố mẹ đều như thế nên mọi thứ đã ngấm vô máu của Nhật Minh. Rất nhiều ý kiến khán giả đóng góp cho tôi về việc tại sao không cho em hát chèo ở những vòng trước thì thật ra là tôi và anh Thắng muốn để dành đến đêm Chung kết mới cho em thể hiện bộ môn ruột của mình. Tham gia một sân chơi như Giọng hát Việt nhí, bản thân Nhật Minh phải tỏa sáng những thứ thuộc về bản thân mình, và bộ môn chèo là thứ đã đi cùng em từ nhỏ đến giờ.”

nhatminh-3

Nhật Minh tỏa sáng rực rỡ với bộ môn Chèo truyền thống của gia đình.

Trích đoạn chèo Phù thủy sợ ma - Nhật Minh

Nói về tiết mục này đã từng được Nhật Minh biểu diễn, HLV Đông Nhi cho biết ca khúc Phù thủy sợ ma được xem là một “bản hit” của bộ môn chèo. Và để tập luyện được ca khúc, Nhật Minh đã phải mất một khoảng thời gian rất dài. Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như gia đình Nhật Minh đã quyết định mang ca khúc này một lần nữa lên sân khấu lớn như Giọng hát Việt nhí 2016 để giới thiệu rộng rãi bộ môn nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt Nam đến với khán giả.

Thành công của Nhật Minh mở ra cơ hội lớn giúp em có thể đi diễn ở nhiều nơi nhưng HLV Ông Cao Thắng lại cho rằng Nhật Minh phải cân bằng được giữa đam mê và việc học. Nếu sắp xếp được thời gian hợp lý thì Nhật Minh hãy mang giọng hát của mình chia sẻ đến các bạn nhỏ trên khắp đất nước.

img_4069

Nhật Minh cùng bố - nghệ sỹ chèo Nam Cường (Nhà hát chèo Hà Nội)

Về định hướng sắp tới của Nhật Minh, Đông Nhi muốn dành nhiều thời gian hơn để có thể vạch ra một kế hoạch kĩ lưỡng rồi mới công bố. Tuy nhiên, trước mắt Đông Nhi và Nhật Minh sẽ giới thiệu sản phẩm đầu tay là ca khúc We belong together để đánh dấu chặng đường gặp gỡ và tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 của ba thầy trò.

nhatminh-dongnhi-1

Đông Nhi và Nhật Minh sẽ cho ra mắt ca khúc biểu diễn song ca cùng nhau trong đêm Chung kết sau khi kết thúc chương trình.

Ca khúc We belong together ( Cảm ơn ) - Đông Nhi và Nhật Minh

Chia sẻ về các ý kiến tranh cãi về ngôi vị Quán quân, Đông Nhi cho rằng dư luận lúc nào cũng có 2 luồng ý kiến nên không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người: “Quan trọng là hôm nay chúng tôi đã biểu diễn như thế nào thì mọi người đã nhận ra, mong rằng các khán giả yêu mến chương trình sẽ có văn hóa ứng xử tuyệt vời với các nghệ sĩ luôn cố gắng cống hiến hết mình.””

img_4102

Về phần mình, Ông Cao Thắng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi và Đông Nhi luôn mong muốn được nghe những lời góp ý nhận xét từ khán giả. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói một điều, các bạn có thể nhận xét bất cứ điều gì nhưng hãy cân nhắc những lời nói tế nhị để tránh làm tổn thương tâm hồn các bé. Và cách tốt nhất là hãy dành những lời khen và sự ủng hộ cho các em thay vì dìm các em xuống.”

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất