Giải Trí

HLV Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' khi thử thách học trò bằng những tác phẩm kinh điển của Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Top 4 của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần lượt mang đến những ca khúc nổi tiếng như Thành phố buồn, Nếu anh đừng hẹn, Tình yêu trả lại trăng sao... bằng những bản phối hoàn toàn mới nhưng vẫn thể hiện đậm chất Bolero.

Vào lúc 20g30 tối thứ Năm tuần này (18/5), tập 11 vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 sẽ tiếp tục lên sóng với phần thi của top 4 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng gồm: Trương Diễm, Chu Hoàng Tuấn, Cao Hoàng Oanh và Helen Thủy. Dưới sự cố vấn của ca sĩ Cẩm Ly hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả 4 phần thi đầy hấp dẫn và phát huy tốt những ưu điểm của cả 4 thí sinh.

“Ngọc nữ” Helen Thủy sẽ được HLV Đàm Vĩnh Hưng giao trọng trách thể hiện liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài. Vẫn giữ chất ma mị, liêu trai, Hellen Thủy còn thể hiện những câu luyến láy đặc sắc đậm chất Bolero. Một màn trình diễn lung linh và sở trường sẽ được Helen Thủy phát huy trong tiết mục vòng Quyết đấu tới đây. Nếu như thể hiện thành công, Helen Thủy chắc chắn sẽ là cái tên được đông đảo công chúng ngày càng quan tâm và yêu mến.

Thí sinh Trương Diễm là thí sinh mở màn chương trình với ca khúc Một đời yêu anh. Với ca khúc này, Trương Diễm sẽ hóa thân trở thành cô gái nữ tính, dịu dàng, chắc chắn sẽ là một hình ảnh vô cùng bất ngờ dành cho khán giả. Đây sẽ là một thử thách mới dành cho “gái út” Trương Diễm đòi hỏi phải có sự nũng nịu, ngọt ngào trong từng câu chữ mới thể hiện được ca khúc này.

Chu Hoàng Tuấn là thí sinh kế tiếp, anh sẽ thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng được mang tên Thành phố buồn. Tuy nhiên, ca khúc này sẽ được khoác lên một chiếc áo mới trẻ trung và sôi động hơn nhưng vẫn giữ được màu sắc của Bolero. Đây là một sự làm mới đặc biệt của HLV Đàm Vĩnh Hưng cho ca khúc kinh điển này sẽ mang đến một bản phối “có một không hai” đến với người nghe.

“Cô nàng tomboy” Cao Hoàng Oanh sẽ thể hiện ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao. Đây được xem là nhạc phẩm kinh điển của Bolero và là một thử thách khó cho Hoàng Oanh để thể hiện tròn trịa và mượt mà. Với ca khúc khó này, hứa hẹn sẽ là phần thi mang đến nhiều bất ngờ đến cho quý vị khán giả.

Sau 4 phần thi, HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn 1 thí sinh đi tiếp, 3 HLV còn lại sẽ cùng hội ý và chọn ra 1 thí sinh, 2 thí sinh còn lại sẽ chia tay chương trình.

Tập 11 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất