Giải Trí

Hit lớn của Hương Tràm bất ngờ được thể hiện bằng phiên bản Giọng hát Việt nhí

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trần Minh Thư thể hiện ca khúc hit Cho em gần anh thêm chút nữa nhưng được thay bằng lời khác về tình cha con đầy tình cảm.

Tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 lên sóng tối 19/8 đã lộ diện thêm những gương mặt nổi bật. Bên cạnh những cậu bé sáng láng, điển trai thì các cô bé cũng vô cùng xinh xắn và sở hữu giọng hát cao vút thể hiện ca khúc đòi hỏi kỹ thuật. Trong những tiết mục của tối qua, cô bé Trần Minh Thư đã trình diễn hit của HLV Hương Tràm bằng phiên bản Cho con gần ba thêm chút nữa khiến cả trường quay chăm chú theo dõi. 

Trần Minh Thư

Cho con gần ba thêm chút nữa - Trần Minh Thư

“Biến tấu” ca khúc Cho anh gần em thêm chút nữa của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ bằng Cho con gần ba thêm chút nữa, khi vừa cất lên tiếng hát Trần Minh Thư đã làm cho người nghe phải chú ý theo dõi. Bằng giọng hát cao vút và đặt hết tình cảm vào từng lời hát, Trần Minh Thư khiến khán phòng như lặng đi trong không gian đầy tình cha con.

Hit lớn của Hương Tràm bất ngờ được thể hiện bằng phiên bản Giọng hát Việt nhí

Trần Minh Thư khiến cặp đôi HLV Tràm - Tiên thổn thức với ca khúc thể hiện bởi sự tình cảm và giọng hát trong trẻo.

Hit lớn của Hương Tràm bất ngờ được thể hiện bằng phiên bản Giọng hát Việt nhí

Hương Tràm nhiều lần phấn khích trước giọng ca của Minh Thư

HLV Hương Tràm thể hiện sự ngưỡng mộ: “Cô không ngờ ca khúc của cô đổi đại từ nhân xưng nó trở nên ca khúc viết về tình cha con hay như thế” và kết hợp cùng HLV Tiên Cookie quyết giành cô bé xinh xắn này về cho bằng được. HLV Soobin Hoàng Sơn cũng dành tặng cô bé lời khen về cách xử lý ca khúc khá tinh tế, biết cách ngắt câu chữ và sử dụng hơi thở. Dù đưa ra nhiều gợi ý để có thể giành được thí sinh này. Dường như “gu” nhạc của Trần Minh Thư giống với Hương Tràm nên đã quyết định chọn về đội cặp HLV Tràm - Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất