Giải Trí

Thể hiện xuất sắc dù phải nhập viện, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói 'Sức khỏe không phải là lý do'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tưởng chừng sự cố ngất xỉu sẽ khiến Tú Hảo mất phong độ, tuy nhiên, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, cô nàng đã tạo nên nguồn cảm hứng bất ngờ dành cho khán giả truyền hình.

Nếu như thành viên team Lan Khuê - Phan Ngân chưa kịp vui mừng vì chiến thắng cá nhân đầu tiên tại The Face thì cô nàng lại phải đối mặt với nỗi lo sợ là team thua cuộc trong thử thách loại trừ vì tình trạng sức khỏe không mấy khả quan từ Tú Hảo. Được biết, sau khi thực hiện xong thử thách đầu tiên, Tú Hảo đã gặp vấn đề sức khỏe. Cô được Lan Khuê nhanh chóng đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

Tú Hảo phải nhập viện vì sức khỏe không ổn định.

Tú Hảo lờ đờ sau khi thực hiện xong thử thách 1.

Cô nàng được HLV Lan Khuê tận tình chăm sóc và đưa đến bệnh viện.

Tất nhiên, với tinh thần thiện chiến nhất, các cô gái của The Face không bao giờ bỏ cuộc trước bất kỳ một thử thách, dù sức khỏe có vấn đề thế nào, mà Tú Hảo là điển hình mới nhất. Cảm thấy sức khỏe có phần ổn định, cô đã nhanh chóng quay trở lại trường quay để tiếp tục thực hiện thử thách vì tình sống còn của bản thân trong cuộc đua danh giá này.

Thể hiện xuất sắc dù phải nhập viện, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói Sức khỏe không phải là lý do

Dù sức khỏe chưa ổn định, Tú Hảo vẫn nhất quyết trở lại trường quay.

Đến với thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp”, Top 6 được yêu cầu hóa thân thành những cô nàng Beauty blogger hướng dẫn các cô gái làm đẹp bằng son môi của nhãn hàng L'Oréal Paris. Trước tình hình sức khỏe, việc Tú Hảo thể hiện được 100% năng lực, cũng như sự tỉnh táo, nhanh nhạy được cho là hoàn toàn bất khả thi. Tuy nhiên, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, cô nàng đã tạo nên nguồn cảm hứng bất ngờ dành cho khán giả.

Phần dự thi của Tú Hảo ở thử thách Beauty

Thể hiện xuất sắc dù phải nhập viện, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói Sức khỏe không phải là lý do

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Tú Hảo đã cho thấy sự thu hút của mình.

Thể hiện xuất sắc dù phải nhập viện, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói Sức khỏe không phải là lý do

Cô nàng thể hiện sự am hiểu về son vô cùng thu hút.

Thậm chí, cách trình bày và sắp xếp sản phẩm một cách logic, hiểu được những tone màu son khác nhau mang đến trải nghiệm thích thú cho các giám khảo khách mời. Chưa hết, Tú Hảo còn được khen ngợi ở cách truyền tải thông tin, hướng dẫn vô cùng thu hút và nổi bật so với những thí sinh còn lại. Điểm cộng rất lớn cho Tú Hảo mà Beauty Blogger Linh Trương nhận xét đó chính là sự gần gũi, không hề có cảm giác quảng cáo.

Thể hiện xuất sắc dù phải nhập viện, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói Sức khỏe không phải là lý do

Có thể thấy, Tú Hảo là minh chứng cho câu nói “Sức khỏe không phải là lý do” khi cô nàng đã xuất sắc vượt qua thử thách bằng 100% năng lượng có được của bản thân. Với tinh thần chiến đấu của một chiến binh, việc ngất xỉu, sức khỏe tồi tệ hay nỗi sợ của bản thân không nằm trong bất cứ một tiêu chí châm chước nào cả, do đó, việc đi lên bằng chính sức lực của mình luôn luôn được tôn trọng và đề cao. Xin lấy lời nhận xét của Lan Khuê làm câu kết: “Một lần nữa, Tú Hảo luôn là thí sinh nổi bật và thể hiện rất xuất sắc trong các thử thách”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất