Giải Trí

Hiền Hồ hóa công chúa Cinderella, hát nhạc phim 'Em là bà nội của anh' kết thúc trọn vẹn đêm loại trực tiếp

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cô đã có màn kết show khi thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh vô cùng thuyết phục.

Kết thúc vòng thi Đo ván, 16 chiến binh Giọng hát Việt - The Voice 2017 tiếp tục đến với những đêm thi loại trực tiếp khắc nghiệt tiếp theo. Đông Nhi và Tóc Tiên là 2 đội có thí sinh tham gia tranh đấu trong đêm loại đầu tiên này. Đặc biệt, ngoài yếu tố giọng hát, các thí sinh của hai đội đã mang đến những phần dàn dựng cũng khả năng vũ đạo mang đậm tính giải trí trong đêm thi này.

Hiền Hồ - thí sinh team Tóc Tiên góp mặt trong đêm thi loại trực tiếp lần này.

Được đánh giá là một thí sinh tiềm năng ngay từ những vòng đầu, Hiền Hồ tiếp tục là cái tên được quan tâm nhiều nhất sau đêm thi này. Với việc chiến thắng giọng ca “khủng” Hải Anh ở vòng thi trước, Hiền Hồ tiếp tục chinh phục khán giả với hình ảnh công chúa xinh đẹp và giọng hát truyền cảm của mình. Cô đã có màn kết show khi thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh vô cùng thuyết phục.

Mình Yêu Từ Bao Giờ - Hiền Hồ

Hiền Hồ hóa công chúa Cinderella, hát nhạc phim Em là bà nội của anh kết thúc trọn vẹn đêm loại trực tiếp

Hiền Hồ xuất hiện trong không gian lãng mạn cùng hình ảnh đẹp mắt.

Hiền Hồ hóa công chúa Cinderella, hát nhạc phim Em là bà nội của anh kết thúc trọn vẹn đêm loại trực tiếp

Duyên dáng và vô cùng cảm xúc…

Hiền Hồ hóa công chúa Cinderella, hát nhạc phim Em là bà nội của anh kết thúc trọn vẹn đêm loại trực tiếp

Ngoài phần trình diễn, cô nàng còn thể hiện cả khả năng khiêu vũ của mình.

Sở hữu vẻ đẹp thiên thần từng được ví như Miu Lê, vì thế việc thể hiện ca khúc được Miu Lê thể hiện thành công trước đó khiến Hiền Hồ không khỏi bị xét nét. Tuy nhiên, Hiền Hồ vẫn chứng tỏ mình là “tâm điểm” khi mê hoặc khán giả bởi sự biến hóa trong ngoại hình, đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho nhạc phẩm nổi tiếng này.

Cô nàng đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho ca khúc quen thuộc này.

Trước phần biểu diễn của Hiền Hồ, HLV Noo Phước Thịnh không tiết lời khen ngợi: “Đẹp quá, tỏa sáng như một ngôi sao. Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí, đúng là một nàng công chúa Cinderella bước ra từ truyện cổ tích”. Tuy nhiên, HLV Thu Minh mong muốn và đòi hỏi cao hơn ở Hiền Hồ khi đã đi đến những chặng cuối của chương trình, “Thật sự ai cũng biết rằng em có rất nhiều tố chất, chị tin rằng em sẽ thành công với phong cách này, tuy nhiên với quan điểm của khán giả đẹp mà hát hay hơi hiếm, nên em ráng cố gắng đi đừng làm búp bê em ạ, bởi nhiều búp bê lắm rồi, chị muốn em có thêm sự cá tính”.

HLV Thu Minh và Noo Phước Thịnh đều đã đưa ra những lý lẽ riêng của mình.

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Nhìn chung đây là một tiết mục rất hay, Hiền Hồ vẫn giữ được phong độ, em làm mọi thứ trơn tru và hoàn toàn xứng đáng nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả”

Với HLV Tóc Tiên, cô cho biết mình nhìn nhận được khả năng của Hiền Hồ còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Trên ghế nóng, cô còn nghiêm khắc dạy học trò “phải đẹp nhưng không được nhạt”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất