Giải Trí

Hát hit khủng của Miley Cyrus, 'búp bê' 19 tuổi khiến Nhi - Tiên 'lao' lên sân khấu tranh giành quyết liệt

Kim Hồ
Chia sẻ

Cô nàng 19 tuổi Hồ Hiền không chỉ "gây sốt" cả khán phòng bởi giọng hát nội lực, cá tính mà còn làm khán giả bất ngờ với gương mặt hot girl cùng ngoại hình vô cùng thu hút trên sân khấu.

Tập 2 Giọng hát Việt 2017 vừa chính thức lên sóng. Nếu như phần trình diễn mở màn ấn tượng qua giọng hát ấm áp và giàu cảm xúc của Thái Bảo Trâm với Đã hơn một lần, cùng câu chuyện giảm cân gây xúc động cả khán phòng thì đến giữa chương trình, thí sinh Hồ Hiền tiếp tục gây “bùng nổ” khi khoe chất giọng cao và khỏe qua bản mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball.

Lặng Thầm Một Tình Yêu - Wrecking Ball - Hồ Hiền

Không chỉ thu hút trong giọng hát, Hồ Hiền còn sở hữu một gương mặt vô cùng xinh xắn, ngoại hình đẹp và gout thời trang đầy ấn tượng. Tất cả những gì có được, cô nàng 19 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột đã khiến bộ tứ HLV liên tục tung chiêu tranh giành quyết liệt đến phút cuối.

Sau ánh đèn là một Hồ Hiền đầy nội lực khi thể hiện bản mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking ball.

Không những thế, cô nàng còn sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình thu hút.

Là người bấm nút quay lại đầu tiên, Tóc Tiên hào hứng trước sức hút đặc biệt của Hồ Hiền: “Mashup hai ca khúc này là điều mà không ai nghĩ tới. Những nốt cao của em rất thoáng và bay. Dung mạo của em lại thu hút, em chỉ cần đứng 1 chỗ thôi, nội lực bên trong đã thu hút tất cả mọi người”, Tóc Tiên phấn khích chia sẻ.

Tóc Tiên phấn khích trước giọng ca trẻ 19 tuổi Hồ Hiền.

Đông Nhi vui vẻ nhận ra Hồ Hiền chính là người mình đã theo dõi trên facebook. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, lý do vì sao cô theo dõi facebook thí sinh này là vì cô biết được Hồ Hiền có tham dự cuộc thi trước. Lúc đó, Đông Nhi đã nhận ra được tố chất, tài năng tiềm ẩn của Hồ Hiền. Vì thế, giọng ca “Vì ai vì anh” rất quan tâm và muốn tìm hiểu về cô bé này: “Em có một sức hút mãnh liệt với chị. Một khi em về đội chị, em sẽ vô cùng tỏa sáng và trở thành người nhà của chị”.

Đông Nhi không ngừng tranh giành Hồ Hiền về đội khi liên tục tung chiêu “phủ đầu” rằng cô đã theo dõi facebook Hồ Hiền từ trước.

Trước những lời mật ngọt của 2 HLV trẻ, Thu Minh liền chia sẻ: “Nếu em về đội chị, chị sẽ tiếp sức năng lượng trong giọng hát của em và chỉnh cho em những gì chưa hoàn thiện, nó xứng với tầm vóc và dáng hình của em”. Một lần nữa Tóc Tiên khẳng định: “Nếu em vào đội chị, chị giám hứa rằng em sẽ đi sâu nhất có thể nếu được là vào chung kết luôn”.

HLV Thu Minh luôn đưa ra những lời nhận xét dày dặn kinh nghiệm.

Quyết liệt và không chịu thua, Đông Nhi, Tóc Tiên còn “lao” lên sân khấu để tranh giành Hiền Hồ. Đông Nhi cho tiếp tục tung chiêu thuyết phục khi cho rằng cô và Hồ Hiền có nét tương xứng về chiều cao. Điều này khiến cả khán phòng không khỏi bật cười. Đến lúc này, Thu Minh đi lên và bắt đầu tung chiêu “thị phạm” khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

Đông Nhi và Tóc Tiên phải “lao” nhanh lên sân khấu và tranh giành Hồ Hiền cho bằng được.

Thu Minh tung chiêu “thị phạm” quyết liệt. Tuy nhiên, đến giây phút cuối cùng Hồ Hiền quyết định về với đội của Tóc Tiên.

Với tiết mục lên sóng và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, Hồ Hiền cũng không ngừng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc: “Em đã cố gắng hết sức mình. Mang đến tiết mục dự thi này, em mong khán giả thấy được niềm đam mê âm nhạc thật sự trong con người em như thế nào. Nó mãnh liệt và máu lắm. Em muốn trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhưng nói thật ở thời điểm hiện tại, em vô cùng tự ti, em rất sợ đứng trước khán giả.

Quyết định về đội HLV Tóc Tiên vì em cảm thấy cá tính của em rất với chị. Em hi vọng sẽ học hỏi được nhiều từ chị, một người giàu bản lĩnh, quyết liệt nhưng không bò gó. Em rất thích cái chất của chị và em rất muốn có được điều đó ở bản thân mình”.

Ngoài ca hát, Hồ Hiền còn có niềm đam mê rất lớn với thời trang. Cô nàng sinh năm 1997 chia sẻ: “Thật sự em rất yêu thích thời trang. Ngoài âm nhạc, thời trang còn là nguồn cảm hứng đặc biệt trong cuộc sống của em”. Trên trang cá nhân, Hồ Hiền thường xuyên đăng tải những hình ảnh seflie, những shoot hình đầy thời trang, cá tính và thu hút rất nhiều người quan tâm.

Tóc ngắn cúp vào trong, son môi đỏ cùng mắt kiếng cá tính khiến Hồ Hiền vô cùng thời thượng nhưng vẫn rất trẻ trung.

Có vẻ Hồ Hiền rất thích son môi màu đỏ.

Với tấm hình seflie này, trông Hồ Hiền rất giống diễn viên Angela Phương Trinh.

Thời trang với Hồ Hiền như là “máu” ăn sâu trong người cô.

Cực kì ấn tượng mỗi lần ra phố.

Nóng bỏng với body suit.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất