Giải Trí

Hát hit 'khủng' của HLV, 'búp bê Hàn' Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh nghiêm khắc trách mắng

Kim Hồ
Chia sẻ

Hài lòng trước phần thể hiện của học trò Han Sara, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tỏ vẻ tức giận và cho rằng: "Rất khó để anh và em làm việc chung với nhau..."

Tối 26/3, tập 7 The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức lên sóng. Một trong những tiết mục đầu tiên gây ấn tượng trong tập này đến từ cặp đôi cô bé người Hàn - Han Sara đối đầu cùng hot boy Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh.

Lặng Thầm - Han Sara & Tuấn Anh

Với giọng hát đầy cảm xúc, cùng cách xử lý văn minh, cả hai đã thể hiện ca khúc Lặng thầm - bản hit của HLV Noo Phước Thịnh và mang đến một không gian lãng mạn, da diết tới khán giả. Đặc biệt, Han Sara còn hát rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe vô cùng ấn tượng và thích thú. Dù cả Han sara và Tuấn Anh đều có chút e ngại trong quá trình luyện tập, nhưng khi lên sân khấu, cả hai đã cháy hết mình khiến các HLV gật gù khen ngợi. HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ cảm xúc vui mừng sau khi phần trình diễn kết thúc.

Cả hai hết mình thể hiện hit “khủng” một thời của Noo Phước Thịnh, ca khúc mang tên Lặng thầm.

Nếu Han Sara sổ hữu giọng hát đầy cảm xúc thì Tuấn Anh có chất giọng cá tính, văn minh.

Hát hit khủng của HLV, búp bê Hàn Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh nghiêm khắc trách mắng

Noo Phước Thịnh phấn khích trước phần thi của học trò.

Phấn khích trước cô bé 16 tuổi người Hàn này, HLV Thu Minh chia sẻ: “Phần trình diễn của hai bạn làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Han Sara”.

Tóc Tiên, Đông Nhi cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn một trong hai thí sinh. Tóc Tiên cho rằng Noo Phước Thịnh đang tự đặt mình vào bài toán quá khó. Đông Nhi cũng ngừng dành lợi khen ngợi đến Han Sara cũng như Tuấn Anh.

Chọn Tuấn Anh - Han Sara đấu cặp, các HLV còn lại đều cho rằng đây thật sự là bài toán khó của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn ai đi tiếp, HLV Noo Phước Thịnh cũng đã vô cùng nghiêm khắc nhắc nhờ học trò Han Sara: “Ngày hôm nay anh rất giận khi nghe em hát. Phần trình diễn 4 - 5 phút hôm nay thật sự mọi người không thể nhìn thấy Sara của những ngày trước, là vì trong khoảng thời gian vừa qua, với em, anh không bóc tách ra được những điều mà em thật sự muốn trên sân khấu. Anh cố gắng mỗi ngày để khai phá nó, nhưng mà em cứ cố đẩy ra những điều đang đến với em. Điều này thật sự rất khó để anh có thể làm việc với em”.

Dù tỏ vẻ giận hờn trước học trò nhưng cuối cùng, Noo Phước Thịnh vẫn muốn đồng hành tiếp cùng Han Sara vì cho rằng, cô bé này vừa có khả năng về giọng hát, vừa thu hút truyền thông mạnh mẽ.

Hát hit khủng của HLV, búp bê Hàn Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh nghiêm khắc trách mắng

Bị HLV chê trách trước đó, Han Sara bất ngờ khi HLV Noo Phước Thịnh chọn mình đi tiếp.

Hát hit khủng của HLV, búp bê Hàn Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh nghiêm khắc trách mắng

Cô bé bật khóc nức nở trên sân khấu vì quá bất ngờ.

HLV Noo Phước Thịnh quyết định dành cho Han Sara thêm một cơ hội để tự thử thách bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất