Giải Trí

Hát bolero trong nước mắt, Phan Ngân gây ấn tượng bất ngờ với 'Phan Hải' Việt Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh việc diễn xuất nhập tâm, phần hát mộc một ca khúc bolero vô cùng phù hợp cũng đã giúp Phan Ngân ghi điểm và tạo nên dấu ấn đặc biệt.

Trong tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu, Top 5 thí sinh đã trải qua thử thách Diễn xuất với chủ đề quyến rũ cùng hai khách mời Kiều Minh TuấnViệt Anh. Không hóm hỉnh, “tưng tửng” như Kiều Minh Tuấn, Việt Anh liên tục đặt ra nhiều tình huống khó để thử thách tài diễn xuất của Phan Ngân và Ánh Quỳnh. Vào vai một cô gái trẻ mỏng manh, Phan Ngân đã thông mình khi hát mộc ca khúc Tình đời để đẩy cảm xúc và thuyết phục thiếu gia Phan Hải “siêu” khó tính.

Phan Ngân hát Tình đời và diễn xuất thần bên Việt Anh.

Không nương theo ý tưởng hoặc tạo “miếng” cho thí sinh, Việt Anh hết “đuổi” Phan Ngân lại đến từ chối khi cô nàng ra sức bóp vai. Không chịu thua thiếu gia Phan thị, Phan Ngân xin phép hát ca khúc Tình đời vô cùng phù hợp với tình huống đang diễn ra. Chính phần hát mộc mạc nói về “kiếp cầm ca” đã giúp Phan Ngân xoay chuyển tình thế và khiến Việt Anh dịu dàng hẳn trong phân đoạn còn lại.

Hát bolero trong nước mắt, Phan Ngân gây ấn tượng bất ngờ với Phan Hải Việt Anh

Chính phần hát mộc ca khúc Tình đời đã giúp Phan Ngân lật ngược tình thế.

Hát bolero trong nước mắt, Phan Ngân gây ấn tượng bất ngờ với Phan Hải Việt Anh

Việt Anh “hùng hổ” càng đẩy cho cảm xúc của Phan Ngân dâng trào.

Tâm trạng bẽ bàng của một cô gái thanh cao đã được Phan Ngân thể hiện trọn vẹn bằng những giọt nước mắt chân thật. Điều khiến Việt Anh đánh giá cao Phan Ngân là cảm xúc mạnh mẽ và sự nhập tâm vào vai diễn: “Điều rất đặc biệt là cảm xúc mà bạn ấy đưa vào nhân vật, một cô gái nhà lành chứ không phải là một cô gái làng chơi”.

Hát bolero trong nước mắt, Phan Ngân gây ấn tượng bất ngờ với Phan Hải Việt Anh

Một lần nữa, Phan Ngân chinh phục người xem với những giọt nước mắt chân thật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất