Giải Trí

Haru Haru của Han Sara tiếp tục lọt top Hot This Week của The Voice quốc tế

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chưa dừng lại ở danh hiệu tiết mục triệu view, Haru Haru của Han Sara tiếp tục được tìm kiếm nằm trong top Hot This Week tại The Voice Global.

Tập 1 Vòng Giấu mặt ở The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã qua gần 1 tuần nhưng vẫn còn đọng lại “dư âm” cả HLV lẫn các thí sinh. Trong đó nổi bật hơn cả vẫn là cô gái Han Sara - người Hàn Quốc hát lại bản hit Haru Haru của Big Bang. Phần dự thi này đã làm cả 4 HLV phải tranh giành và cuối cùng HLV Noo Phước Thịnh đã thuyết phục được cô nàng về đội của mình.

Haru Haru - Han Sara tại Vòng Giấu mặt The Voice 2017

Và chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi phát sóng màn trình diễn Haru Haru đã lọt top được quan tâm nhiều nhất trên Youtube giành được sự quan tâm đông đảo đến công chúng thì ở tuần này, Han Sara lại tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng top Hot This Week tại The Voice Global khiến những ai “trót” yêu thích cô nàng không khỏi tự hào. Đây là bảng xếp hạng các ca khúc được chú ý nhất ở các cuộc thi The Voice trên thế giới.

Haru Haru của Han Sara tiếp tục lọt top Hot This Week trên The Voice Global

Tính đến thời điểm hiện nay, tiết mục này đã nhận được gần 7 triệu lượt view trên trang Youtube và là con số mà nhiều thí sinh đáng mơ ước. Có thể nói tiết mục của Han Sara đạt kỉ lục về lượt view nhất từ trước đến nay của Giọng hát Việt.

Haru Haru tại Giọng hát Việt 2017 đạt gần 7 triệu lượt view

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất