Giải Trí

Hành trình lên ngôi Gương mặt thương hiệu đầy thuyết phục của Phí Phương Anh!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vượt qua 3 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết, cô gái 19 tuổi của đội HLV Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Face cách đây ít giờ.

Hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa giải đầu tiên đã đi đến chặng đường cuối cùng với việc công bố khuôn mặt đạt ngôi vị quán quân: Phí Phương Anh. Mặc dù không được đánh giá tiềm năng cao như Lily Nguyễn, Mai Ngô,… ở thời gian đầu, tuy nhiên, sự tiến bộ rất nhanh qua từng vòng thi, đặc biệt là sự thông minh và ứng biến khôn khéo trong các thử thách gần đây khiến Phương Anh ngày càng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Đặc biệt, việc Phương Anh lên ngôi gần như chiếm trọn tình cảm, cũng như sự kì vọng của số đông khán giả xem truyền hình.

skcktf (355)

Và với số phiếu bình chọn áp đảo, Phí Phương Anh đã chính thức trở thành Quán quân của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Suốt hơn 10 tập phát sóng cũng như đêm Chung kết vừa diễn ra, khán giả khó có thể bỏ qua sự chuyên nghiệp, đam mê cùng nhiệt huyết của Phí Phương Anh trong hành trình theo đuổi đam mê người mẫu. Điều đó chứng tỏ khán giả cũng nhận ra sự cố gắng của cô nàng với việc tỉ lệ bình chọn lên đến 40,43%. Cùng Saostar nhìn lại chặng hành trình đến với The Face, cũng như xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất chương trình của cô bé 19 tuổi đến từ Hà Nội này nhé!

ppa4

Phí Phương Anh đến với The Face là một cơ duyên, thậm chí cô còn không biết HLV là ai cho đến khi lựa chọn về đội Hồ Ngọc Hà.

https://youtu.be/IX8xxmtGsMA

Phí Phương Anh hồn nhiên chia sẻ: “Đi thi mà không biết HLV là ai”

2phuong_anh

Cá tính trẻ trung, non nớt được thể hiện ngay từ những shoot ảnh đầu tiên.

TheFace_Tap1 (81)

Ở tập đầu tiên, Phí Phương Anh là nhân tố “tranh giành” của 2 huấn luyện viên xinh đẹp Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Theo nữ hoàng giải trí, Phí Phương Ạnh là cô bé vô cùng sống động, tác phong nhanh nhẹn và đặc biệt nắm bắt khoảnh khắc rất tốt. Cuối cùng Phí Phương Anh lựa chọn về đội Hà Hồ để có bàn đạp tích lũy kinh nghiệm.

PPa

Là lần đầu tiên trong đời đi catwalk, nhờ sự chỉ bảo của Hồ Ngọc Hà, 9X Hà Nội đã tiến bộ nhanh chóng và không hề thua kém trước các đàn chị.

https://youtu.be/4uKmPL8eJt8

Phí Phương Anh thể hiện thử thách Catwalk ở những tập đầu của The Face

ppa1

Ở tập 3, với việc khéo léo chọn phụ kiện màu vàng bắt mắt cho phần cổ và bắp tay để tạo điểm nhấn, Phương Anh xuất sắc lọt vào top 3 mặc đẹp nhất cùng Diệp Linh Châu, Lily Nguyễn.

ppa2

Thử thách tạo dáng cùng mắt kiếng bên hồ dời ở tập 4 không mấy làm khó cô nàng.

ppa3

Thậm chí, Phương Anh còn rất tự nhiên và nổi bật trong bộ trang phục này.

TheFaceTap5 (19)

Với phần thử thách cũng trang phục bó sát, Phương Anh chinh phục hoàn toàn HLV Phạm Hương, cũng như các thí sinh còn lại.

TheFaceTap5 (102)

Ở phần thử thách catwalk bàn tiệc, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý với thần thái chuyên nghiệp cũng như khả năng vượt chướng ngại vật khá nhịp nhàng.

Thuthach2 (12)

Tiếp theo thử thách catwalk với trang phục váy cưới ở tập 6, Phương Anh dần bộc lộ tiềm năng của mình khi trình diễn khá tự tin trong các thiết kế khó nhằn.

Thuthach1 (56)

Tập 7 có lẽ là một sự thất bại của Phương Anh khi cô nàng liên tiếp vấp phải lỗi trong các thử thách, đơn cử, việc liên tục khóc nấc trong thử thách diễn xuất khiến cô nàng không nhận được sự đồng thuận cao từ phía HLV.

https://youtu.be/YIQ7qyqgAek

Tập thi thất bại nhất của Phí Phương Anh tại The Face

img_6541-660x440

Mặc dù cố gắng bứt phá trong thử thách giả nam, nhưng khuyết điểm hơi gầy và khung xương nhỏ khiến cô nàng trở nên nhỏ bé bên cạnh HLV của mình.

Thuthach1 (42)

May mắn “thoát chết” ở tập 7, Phí Phương Anh đã làm chủ được cơ thể và vẫn giữ được nét hồn nhiên, tươi trẻ trong phần thể hiện tại tập 8.

Thuthach2 (167)

Phí Phương Anh sử dụng tối đa năng lượng ở chặng đường nước rút. Khi đối đầu với thách thức quyến rũ “nam thần” duy nhất của chương trình - host Vĩnh Thụy, cô khá bối rối vì chưng từng yêu ai. Nhưng Phương Anh vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi và nhận được lời khen từ cả 3 huấn luyện viên.

Thuthach1 (322)

Giành chiến thắng thuyết phục thử thách “Thay đồ trong xe hơi” trong tập 9.

https://youtu.be/zJYOwlnzmA8

Khoảnh khắc Phí Phương Anh toả sáng tại Tập 9 - The Face Việt Nam

Thuthach1 (431)

Nổi bật hơn nữa, trong thử thách trả lời báo chí tại buổi ra mắt sản phẩm, cô là người nhận được nhiều lời khen ngợi nhất của cả 3 vị giám khảo và giới truyền thông về cách ứng xử thông minh của mình. Nữ hoàng giải trí từ lúc này đã nhận định: “Phí Phương Anh ngày càng có tiềm năng để trở thành gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên”.

Thuthach1 (175)

Thử thách Chụp ảnh cùng tuấn mã trong tập 10 đã khiến mọi người nhận ra sự linh hoạt bất ngờ của Phí Phương Anh. Cô không những biết cách khoe góc cạnh đẹp trên gương mặt của mình mà còn có sự tương tác rất tốt với ngựa. Và Phương Anh tiếp tục là người chiến thắng thử thách cá nhân này.

Thuthach2 (211)

Một nữ chiến binh Phí Phương Anh dũng mãnh, khiến HLV Hồ Ngọc Hà rất tự hào trong thử thách TVC chung cuộc tập 10.

Thuthach1 (254)

Kết hợp ăn ý với S.T trong thử thách cá nhân tập Bán kết.

Cho đến tập thi Bán kết, một lần nữa Phí Phương Anh lại chứng tỏ khả năng ứng biến và tài diễn xuất ổn định của mình khi có một mẩu quảng cáo hết sức tự nhiên bên cạnh Noo Phước Thịnh. Từng động tác cũng như biểu cảm của cô đều khiến cho cả hội đồng giám khảo cũng như các HLV phải thốt lên đầy ngạc nhiên và ưng ý.

Ngay sau đó, cô nàng chứng tỏ khả năng ứng biến và tài diễn xuất ổn định của mình khi có một mẩu quảng cáo hết sức tự nhiên bên cạnh Noo Phước Thịnh. Từng động tác cũng như biểu cảm của cô đều khiến cho cả hội đồng giám khảo cũng như các HLV phải thốt lên đầy ngạc nhiên và ưng ý. Đây cũng là lý do Phương Anh được HLV mình lựa chọn bước vào đêm Chung kết lần này.

skcktf (17)

Đêm Chung kết đã thực sự mang đến một Phương Anh tỏa sáng khi từ những giây phút đầu tiên, sự xuất hiện của cô nàng đã dành được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

skcktf (53)

Đại diện cho hình ảnh “mây khói”, Phương Anh tiếp tục có màn biểu diễn thuyết phục người xem.

skcktf (78)

Ở vòng thi ứng xử, Phí Phương Anh đã có câu trả lời thông minh khi nhận được câu hỏi từ Tóc Tiên: “Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu hay không?”. Phương Anh trả lời “Cần phải dung hòa giữa cá tính và thương hiệu. Trong cuộc sống và công việc, luôn luôn cần sự thay đổi để hoàn thiện bản thân, sự thay đổi tốt nhất là thích nghi mà không đánh mất bản thân mình”.

skcktf (158)

Với phần thể hiện cuối cùng, thử thách khiêu vũ nghệ thuật, Phương Anh một lần nữa khẳng định mình mang tố chất ngôi sao với hình ảnh nhiều màu sắc.

https://youtu.be/M5GWJ4Q37PU

Chung kết The Face Việt Nam với khoảnh khắc đăng quang của Phí Phương Anh

skcktf (159)

Kết hợp cùng Minh Trung trong một tiết mục nhiều động tác khó, Phương Anh rộng đường bước đến ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu lần này.

skcktf (371)

Bật khóc khi trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất