Giải Trí

Hàng loạt 'sắc màu cá tính' xuất hiện tại buổi casting Giọng hát Việt 2016

Chia sẻ

Một cô bạn Việt kiều đến từ Phillipines, thí sinh với khả năng sáng tác thể hiện bản lĩnh của mình ngay tại buổi sơ tuyển… thậm chí, có bạn còn mang cả band nhạc lên phụ họa cho tiết mục của mình.

Song song với Giọng hát Việt nhí, chương trình Giọng hát Việt cũng đã có buổi tuyển sinh lần thứ 2 vào lúc 8h00 ngày (7/3) tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, hàng loạt thí sinh đã có mặt tại Savico MegaMall dù chưa đến giờ thi tuyển chính thức. Các thí sinh không chỉ đến từ Hà Nội mà ở các vùng lân cận cũng không ngại đường xa để đến với cuộc thi.

GionghatViet (19)

8h sáng ngày 7/3, hàng trăm bạn trẻ đã đổ về Trung tâm Thương mại Savico MegaMall Long Biên.

GionghatViet (79)

GionghatViet (23)

Không thể phủ nhận sức hút của các chương trình này vẫn còn rất lớn, và với người trẻ đây là một trong những cơ hội hiếm có để họ được thể hiện bản thân, tìm kiếm cơ hội trong âm nhạc.

Bandnhac (2)

Các chàng trai này đến từ rất sớm để cùng nhau tập hát.

Hàng ngàn thí sinh với mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề đã mang đến đợt 2 của vòng Sơ tuyển những buổi thi đầy thú vị và đa sắc. Từ Rock, Rnb, Pop, Dân ca, Trữ tình, Opera đến cả Rap, Beatbox… đều được các thí sinh mang đến khoe tài. Các bạn không chỉ thể hiện giọng ca của mình mà còn là sự đặc sắc trong cá tính, phong cách trình diễn. Đặc biệt, nhiều thí sinh ấn tượng có thể kể đến như cô bạn việt kiều đến từ Phillipines, thí sinh với khả năng sáng tác thể hiện bản lĩnh của mình ngay tại buổi sơ tuyển… thậm chí, có bạn còn mang cả band nhạc lên phụ họa cho tiết mục của mình.

GionghatViet (49)

Cô bạn Việt Kiều này đến từ Philippines.

GionghatViet (196)

Cậu bạn ấn tượng này còn mang cả band nhạc lên để hỗ trợ cho mình.

GionghatViet (173)

GionghatViet (157)

Nhiều thí sinh còn có khả năng sáng tác, đàn ghita. Các bạn sẵn sàng thể hiện tài năng của mình ngay trên sân khấu.

GionghatViet (71)

Cô bé này còn có nét rất giống ca sĩ Đinh Hương từng dự thi ở mùa đầu tiên.

GionghatViet (123)

Tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh Giọng hát Việt là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Một điều đặc biệt ở vòng Sơ tuyển miền Bắc năm nay là độ tuổi trung bình của thí sinh còn rất trẻ, từ 16-25 tuổi. Rất nhiều thí sinh đã mạnh dạn thể hiện sự khác biệt của mình từ cách trình diễn, xử lí bài hát, tạo ra một bài hát dù quen nhưng vẫn nhiều lạ lẫm.

GionghatViet (125) GionghatViet (128) GionghatViet (202) GionghatViet (192)

Kết thúc đợt sơ tuyển tại miền Bắc, chương trình sẽ tìm ra những tài năng cuối cùng của vòng Tuyển sinh miền Nam vào ngày 14/03/2016. Giọng hát Việt là cuộc thi ca hát được Cát Tiên Sa và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất, phát sóng từ năm 2012. Đến nay, đây vẫn là một trong những chương trình truyền hình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình cả nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất