Giải Trí

Han Sara tiết lộ 'mối quan hệ' đặc biệt với Đông Nhi, hát Ước gì của Mỹ Tâm tiếng Hàn siêu ngọt

Gia Thông
Chia sẻ

Cùng lắng nghe phiên bản vô cùng đặc biệt của Ước gì và những chia sẻ của cô nàng hot girl 16 tuổi này nhé.

Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, Han Sara, 16 tuổi đến từ Hàn Quốc đã khiến cả trường quay đứng ngồi không yên khi trình diễn ca khúc Haru Haru - bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang. Không chỉ thể hiện ca khúc bằng tiếng Hàn rất ngọt ngào, Han Sara còn khoe khả năng đọc rap cực chất, làm cả 4 chiếc ghế nóng của Giọng hát Việt cùng quay lại.

Tiết mục Haru Haru của Han Sara tại Giọng hát Việt

Mọi thứ như là một giấc mơ …

Đã có những thời điểm, phần dự thi còn vượt qua MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP để đứng đầu top clip được quan tâm chú ý nhất tại Việt Nam. Gần 1 tuần kể từ tiết mục của mình lên sóng, Sara cho biết bản thân vẫn còn lâng lâng khi vào Youtube thấy lượt xem của mình đã gần 7 triệu views. Với hot girl 16 tuổi, cánh cửa tươi sáng đã bất ngờ mở ra: “Em còn nhớ chỉ sau ngày đầu tiên, Facebook của em đã tăng lên hơn 20.000 lượt follow cùng rất nhiều tin nhắn khen ngợi của các khán giả”, Sara chia sẻ trong niềm vui sướng.

“Chị Mỹ Tâm là thần tượng đầu tiên của em”

Sara nghe rất nhiều nhạc Việt Nam và cũng rất thần tượng nhiều ca sĩ, nhưng Mỹ Tâm lại là thần tượng đầu tiên. Lần đầu đặt chân đến Việt Nam, Sara được bố mở ca khúc Ước gì cho nghe trên đường từ sân bay về nhà. Sara thừa nhận: “Mặc dù không hiều nội dung lời bài hát nhưng giai điệu và giọng của Mỹ Tâm đã khiến em rất ấn tượng và ngay khi về nhà đã lập tức tìm hiểu về chị”. Khi được yêu cầu hát lại ca khúc Ước gì với phiên bản đặc biệt bằng tiếng Hàn đã ngay lập tức đồng ý. Tới khi bắt tay vào thực hiện, Sara đã gặp nhiều khó khăn vì nội dung tiếng Việt khi chuyển sang lời tiếng Hàn lại quá dài. Và đây là kết quả của Sara sau 30′ cặm cụi:

Han Sara hát Ước gì tiếng Hàn vô cùng ngọt ngào

Ngưỡng mộ sự thành công của Hari Won nhưng cảm thấy bản thân lại rất khác

Kể từ khi Hari Won thành công tại Việt Nam, bất cứ người Hàn Quốc nào nổi lên cũng đều bị so sánh với bà xã Trấn Thành. Sara chia sẻ, trong trường học của cô nàng hầu như không ai không biết đến Hari Won. Tuy nhiên, bản thân Sara lại cảm thấy mình rất khác so với đàn chị, cô bé tự nhận giọng nói của mình không dễ thương và khá giống người Hà Nội. Sara cũng rất tinh nghịch và thuộc tuýp người cá tính mạnh: “Em chỉ mong được khán giả nhớ tới cái tên Han Sara chứ không phải là một bản sao của Hari Won“.


Là thực tập sinh của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Sara thẳng thắn chia sẻ em mong ước sẽ được phát triển sự nghiệp ca hát tại Việt Nam, đó cũng chính là lí do mà cô bé đã quyết định từ chối lời mời casting từ một công ty giải trí bên Hàn. Sara còn bất ngờ chia sẻ bản thân hiện đang là thực tập sinh của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Sara tiết lộ là thực tập sinh của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Để viết tiếp ước mơ trở thành ca sĩ, Sara chia sẻ sẽ cố gắng luyện tập để mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho các khán giả tại Vòng đối đầu. Cùng chờ đón màn trình diễn của hot girl Hàn Quốc đội HLV Noo Phước Thịnh tại vòng Giấu mặt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất