Giải Trí

Han Sara: 'Phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của chị Nhi'

Libra
Chia sẻ

Cô bé đã có những chia sẻ sau khi bị khán giả phản đối việc mình được Đông Nhi chọn đi tiếp thay cho Giáng My tại vòng loại trực tiếp The Voice vừa qua.

Tại vòng loại trực tiếp The Voice 2017, 'búp bê Hàn Quốc' Han Sara đã có phần trình diễn ca khúc Side to Side của Ariana Grande theo cách riêng của mình đem lại lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Đặc biệt, với ca khúc lần này, có thể thấy ở Han Sara có sự tiến bộ rõ nét từ giọng hát đến cá tính, hình ảnh chứ không còn đơn thuần chỉ có sức hút truyền thông trước đây.

Side to side - Han Sara

Sau phần dự thi của top 4 team Đông Nhi, Huyền Dung và Anh Tú là hai cái tên có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và chính thức bước tiếp. Còn lại hai thí sinh là Giáng My và Han Sara lọt vào top nguy hiểm. Đông Nhi quyết định chọn Han Sara đi tiếp, đồng nghĩa với Giáng My phải dừng chân cuộc chơi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sự tiến bộ, cố gắng từng ngày là lý do để Đông Nhi chọn Sara đi tiếp, tuy nhiên, so với Giáng My, thí sinh được đánh giá cao ở giọng hát nội lực, cảm xúc và tự tin trên sân khấu thì Han Sara vẫn không sánh bằng. Đằng này, đây lại là cuộc thi về giọng hát, vì thế Giáng My có đầy đủ kỹ thuật cơ bản cũng như tố chất của một ca sĩ chuyên nghiệp hơn. Cho nên, quyết định của Đông Nhi đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có ý kiến còn cho rằng, Han Sara đi được tới vòng này là quá xa rồi.

Nhiều ý kiến chê phần trình diễn của Han Sara khi hát Side to Side.

Đồng thời cho rằng Giáng My mới là thí sinh xứng đáng đi tiếp.

Trước những luồng quan điểm của khán giả về việc được Đông Nhi ưu ái hơn so với các thí sinh khác, Han Sara cho biết: “Em cảm thấy rất vui và thoải mái khi đã hoàn thành được thử thách mà chị Nhi đặt ra. Nhưng lại buồn vì có nhiều khán giả không ủng hộ em ở vòng thi này. Tuy em, em sẽ không chùn bước mà phải thật cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin và chị Nhi đặt ở mình”.

“Em cũng không biết mình có được ưu ái hay không nhưng sau một thời gian về đội chị Nhi và tập luyện cùng chị thì chị có nói với em đã tiến bộ hơn rất rất nhiều về giọng hát và phong thái biểu diễn. Có thể em không phù hợp với team anh Noo bằng anh Đạt nên anh Noo đã trao cơ hội cho anh Đạt. May mắn là chị Nhi đã cứu em và giúp em có thêm niềm tin vào chính mình để tập luyện hết mình hơn. Với những bài tập mà chị Nhi đã dạy em ở vòng thi sau, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn nữa ạ, em đã cố gắng hết sức trong những ngày qua”, Han Sara bày tỏ.

Chia sẻ thêm về đàn chị Giáng My, người bị loại trước mình tại vòng loại trực tiếp, Han Sara cho biết: “Chị My là người mà em rất quý và ngưỡng mộ trong team chị Nhi. Vì tụi em cùng một team nên dù ai ở ai đi thì chúng em cũng sẽ được gặp nhau và làm việc cùng nhau sau cuộc thi này”.

Han Sara cũng tiết lộ giữa mình và chị Nhi có nhiều điểm chung trong tính cách và quan điểm, vì thế cô bé đã học được rất nhiều từ người thầy mới này: “Chị Nhi dạy em cách hát, lấy hơi, cách thở, đặt vị trí âm thanh và những kinh nghiệm trình diễn sân khấu lớn. Vì cùng là nữ và có giọng hơi giống nhau nên chị Nhi truyền đạt lại cho em dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có thể do thời gian ngắn quá nên em chưa tiếp thu hết được tất cả những bài học của chị nhưng em cảm nhận được bây giờ em hát đỡ mệt hơn lúc đầu rất nhiều. Em sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để hoàn thiện bản thân trong thời gian tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất