Giải Trí

Han Sara 'đốt cháy' sân khấu vòng Loại trực tiếp với hit 'Side to Side' của Ariana Grande

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to Side - bản hit của Ariana Grande.

Vòng Loại trực tiếp đầu tiên của Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những phần trình diễn ấn tượng và thu hút nhất đến từ các “chiến binh” của team Đông Nhi và Tóc Tiên. Đêm thi đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, và một trong những tiết mục nổi bật nhất chính là phần trình diễn ca khúc Side to Side của Ariana Grande qua giọng hát của Han Sara. Sau những phần thể hiện bằng tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng trước, đây là lần đầu tiên thí sinh 16 tuổi này “đốt cháy” sân khấu The Voice bằng một ca khúc tiếng Anh khiến bộ tứ HLV cùng nhiều khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng của Han Sara.

Side to Side - Ariana Grande

Han Sara tự tin và tỏa sáng trên sân khấu vòng Loại trực tiếp.

Chia tay team Noo Phước Thịnh và về với đội Đông Nhi, Han Sara đã nhanh chóng mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn. Âm nhạc bắt tai, ngoại hình xinh đẹp cùng cách xử lý ca khúc ngày càng tinh tế, đặc biệt là các nốt cao đã khiến các HLV gật gù khen ngợi.

Han Sara đốt cháy sân khấu vòng Loại trực tiếp với hit Side to Side của Ariana Grande

Han Sara mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn qua ca khúc Side to Side của Ariana Grande.

Han Sara đốt cháy sân khấu vòng Loại trực tiếp với hit Side to Side của Ariana Grande

Phần thể hiện bùng nổ và “đốt cháy” cả khán phòng The Voice.

Phấn khích trước phần trình diễn của học trò Đông Nhi, Tóc Tiên nhận xét: “Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em lột xác hoàn toàn mặc dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance em vẫn khuấy đảo sân khấu. Chị đánh giá rất cao và không ngờ em hát tốt những nốt cao như vậy”.

HLV Thu Minh chia sẻ: “Đối với chị, đây là sự thử thách tôi luyện mà không phải ai cũng may mắn có được, tố chất trong con người em là có nhưng chưa đủ độ chín muồi, chị mong rằng em sẽ quyết liệt hơn”.

Là HLV cũ của Han Sara, Noo Phước Thịnh không ít lần cảm thấy hạnh phúc và tự hào mặc dù cô bé đã về với đội Đông Nhi. Nam HLV bày tỏ sự xúc động đối với Han Sara: “Như anh đã dự đoán từ đầu em có nội lực, em có thể hát được như thế và dường như em quay trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của anh là đúng. Bản thân anh ngày hôm nay nhìn thấy em như thế này, anh nghĩ phải chi ngay đầu em về với đội của Đông Nhi. Anh rất thương em, một cô bé nhỏ nhưng phải chống chọi với rất nhiều thứ để đứng trên sân khấu, em phải chứng minh cho thế giới biết em đam mê nó như thế nào và tin rằng những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara”.

Liên tục vỗ tay và nhún nhảy khi Han Sara biểu diễn, HLV Đông Nhi vô cùng xúc động trước khi bắt đầu phần nhận xét. Nữ HLV cho biết để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara, và cô hy vọng sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bãn lĩnh hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin mới nhất