Giải Trí

Got Talent 2016: Xuất hiện nút vàng và 'thánh rapper' khiến giám khảo điêu đứng

Chia sẻ

Trở lại mùa mới với những gương mặt quyền lực mới, "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016" đã đi được nửa chặng đường với những tài năng mới và những tiết mục bất ngờ, mới lạ.

Ở tập trước, người phụ nữ chất phác 59 tuổi Nguyễn Thanh Thúy đến từ cao nguyên Lâm Đồng với câu chuyện từ tinh thần lạc quan về cuộc đời lẫn câu nói dung dị “không sao đâu, bình tĩnh sống” đã trở thành niềm cảm hứng của đông đảo khán giả. Sang tập tiếp theo, những thí sinh với những màn biểu diễn khiến bộ ba quyền lực “điêu đứng” sẽ tiếp tục xuất hiện.

Trong teaser mới nhất, giám khảo Bằng Kiều đã bấm nút vàng quyền lực cho một thí sinh đặc biệt. Trước đó, Bằng Kiều đã tỏ ra tiếc nuối khi Huy Tuấn tranh mất nút vàng của cậu bé Nguyễn Trọng Nhân với màn đánh trống bùng nổ. Nếu tính cả nút vàng của giám khảo Bằng Kiều, vòng loại sân khấu năm nay đã ghi nhận đến 5 thí sinh chắc chắn đi tiếp vào vòng trong.

Giam khao Bang Kieu bam nut vang

Giám khảo Bằng Kiều cho biết: “Tôi không quá đặt nặng việc mình phải bấm nút vàng đâu, chỉ khi nào tôi thấy tiết mục đó làm tôi phấn khích, ngạc nhiên hay cảm thấy thú vị hơn bình thường thì tôi sẵn sàng tặng nút vàng. Mấy hôm nay có rất nhiều tiết mục hay, chắc chắn sẽ có một số tiết mục được chúng tôi chấm cho vào bán kết nhưng nút vàng phải dành cho những người xứng đáng nhất nên tôi chờ đợi để trao cho thí sinh đó”.

Tran Thanh - Bang Kieu - Huy Tuan 1

Ngoài ra, tập 5 còn thu hút với những tiết mục rất đặc biệt.

Duc Hieu 1

Đầu tiên là anh chàng “rapper” Đức Hiếu đến từ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Vì yêu thích rap nên anh chàng đã “tập tành” trở thành một rapper và biểu diễn các bài rap do mình tự viết lời. Đức Hiếu đã khiến ba giám khảo không nói nên lời khi tự tin thể hiện bài rap này.

Huynh Thi Thu Ngan - hat 5 thu tieng 1

Tiếp đó, cô nàng Huỳnh Thị Thu Ngân đến từ Kiên Giang cũng là một trong những tiết mục “phải xem” của Got talent tập 5. Thu Ngân có khả năng hát được 5 thứ tiếng khác nhau: Việt, Anh, Hàn, Thái và Trung. Một liên khúc nhạc quốc tế với những bài hát phổ biến từ các nước sẽ được Thu Ngân dành tặng khán giả trong lần đầu tiên đến với Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Nhom CC Kid 2

Các tài năng nhí cũng sẽ gây bất ngờ lớn ở tập tiếp theo. Nhóm CC Kid - gồm các em nhỏ đến từ huyện Củ Chi - TPHCM sẽ biểu diễn nhảy hiện đại trên nền nhạc dân tộc. Đây là một tiết mục khá độc đáo, dễ thương và khiến ban giám khảo phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Không dừng lại tại đó, tập 5 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam với một cặp đôi diễn hài kịch “kiêm” hát nhạc chế một bài hát nổi tiếng, một anh chàng nói tiếng bụng điêu luyện hay một anh chàng chuyên nhái giọng các nhân vật nổi tiếng. Tất cả sẽ làm nên một tập Got Talent đầy cảm xúc và thú vị.

Ho Hoang Dung

Ho Van An 2

Hoang Thi Dung 3

Tập 5 tiếp tục là những tiết mục thể hiện giọng hát tài năng.

Nguyen Chi Thien

Nguyen Phong Duy

Truong Phuoc Tuyen

Các chương trình đặc biệt tạo dấu ấn riêng cho chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất