Giải Trí

Giờ cũng đến lượt Hoàng Thùy khăng khăng 'không phục' thay Minh Tú rồi sao?!

Thu Phương
Chia sẻ

Câu nói vốn rất quen thuộc và gắn liền với hình tượng của Minh Tú trong The Face nay lại bất ngờ được Hoàng Thùy sử dụng.

Là người chiến thắng, Minh Tú đã đưa ra quyết định loại Phương Chi, giữ lại Tú Hảo. Theo Minh Tú, Phương Chi đã ở quá lâu trong cuộc thi và đây chính là lúc cô phải dừng chân để nhường cho người có tiềm năng hơn. Đối với quyết định này của Minh Tú, Hoàng Thùy khẳng định: “Tôi không phục điều đó”. Câu nói vốn rất quen thuộc và gắn liền với hình tượng của Minh Tú trong The Face nay lại bất ngờ được Hoàng Thùy sử dụng.

HLV Hoàng Thuỳ không phục với quyết định của Minh Tú

Dù là HLV có ít chiến thắng nhất nhưng đến thời điểm này, Hoàng Thùy vẫn giữ được hai thí sinh. Sau sự ra về của Phương Chi, mỗi đội lại một lần nữa lại ở thế cân bằng lực lượng với chỉ một thí sinh. Tuy nhiên cuộc chiến ở tập 11 The Face sẽ đúng nghĩa là “một mất một còn”. HLV nào thua cuộc sẽ đồng nghĩa với việc “ngồi chơi xơi nước” ở Final Walk. Vì vậy, sau tất cả, Hoàng Thùy đã tuyên chiến với Minh Tú: “Thùy chấp nhận chơi với Minh Tú đến cùng!”

“Thùy chấp nhận chơi với Minh Tú đến cùng!”

Từ trước tới nay, cuộc chiến ở The Face dường như là của riêng Lan Khuê - Minh Tú. Với câu thách thức này, liệu Minh Tú và Hoàng Thùy có trực tiếp đối đầu ngay trước thềm chung kết? Cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất