Giải Trí

Giải mã 'lý do đặc biệt' khiến hot girl Hàn Quốc team Noo Phước Thịnh nhanh chóng chạm mốc 10 triệu view

G.T
Chia sẻ

Tính đến hôm nay, cô bé Han Sara đã chính thức đạt được kỉ lục khủng với 10 triệu view.

Sở hữu hơn 10 triệu lượt xem sau 3 tuần lên sóng, cho đến hiện tại, Han Sara đang là cái tên dẫn đầu top view trong lịch sử 4 mùa Giọng hát Việt. Giải mã cho sức hút đặc biệt này, nhiều người không khỏi bất ngờ khi ngoài những yếu tố như bài hit Haru Haru hay lý lịch gốc Hàn Quốc, cô bạn team Noo Phước Thịnh còn sở hữu một lượng fan chuyên cần “cày view” cho thần tượng.

Tiết mục Haru Haru của Sara đã đạt con số khủng 10 triệu views.

Trên trang cá nhân của mình, các fan của Sara chia sẻ nhiều “chiêu thức cày view” thông dụng, từng được các cộng đồng fanclub trong showbiz sử dụng cho thần tượng của mình. Không chỉ xem clip mỗi ngày mà các fan của Sara còn tận dụng tất cả các thiết bị điện thoại di động, máy tính để xem clip đồng loạt. Nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ khi trong một thời gian ngắn, Sara đã có thể sở hữu lượng fan riêng đông đảo, nhiệt tình đến như vậy.

Fan ra sức kêu gọi cày view cho Sara

Từ các thủ thuật mở nhiều tab …

… cho đến nhiều máy.

“Cày view” là một trong những hoạt động thường thấy của các cộng đồng fanclub của những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz từ trước đến nay. Thời gian gần đây, fanclub Sơn Tùng cũng vô cùng thành công với “công thức” này và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhanh chóng và liên tiếp vượt qua nhiều cột mốc view khủng kể từ ngày ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất