Giải Trí

Gameshow gia đình bị chỉ trích vì đặt câu hỏi nhạy cảm

Chia sẻ

Mang cái tên có yếu tố gia đình nhưng Family Feud mất đi ý nghĩa của nó khi khán giả chứng kiến những câu hỏi lấy đề tài sex.

Family Feud là gameshow khá lâu đời ở Mỹ, lần đầu tiên lên sóng vào năm 1976. Những người chơi là 2 gia đình, mỗi đội gồm 5 thành viên sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi khảo sát trùng với đáp án được đưa ra. Tập mới của chương trình bị phản ứng dữ dội khi đưa ra những câu hỏi mang đậm yếu tố sex riêng tư.

Logo gameshow Family Feud.

Logo gameshow Family Feud.

Trong các video ngắn đăng tải lên Youtube, chủ xị Steve Harvey đưa ra câu hỏi với thí sinh: “Bộ phận cơ thể đầu tiên của người phụ nữ mà bạn chạm vào để cô ấy lên hứng là gì?” Ông bố trong gia đình trả lời: “Phần dưới hoặc chỗ kín” khiến cô con gái phải thốt lên: “Ôi trời ơi, bố!”.

Một câu hỏi khác được Steve đặt ra trước đó cũng nhạy cảm không kém, vị chủ xị hỏi người chơi “kể tên nơi gần đây nhất mà bạn đưa ngón tay vào đó”. Người chơi nam trả lời: “Vợ tôi” khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì mức độ táo bạo trong một gameshow gia đình.

Khán giả phản đối vì những câu hỏi mang tính chất nhạy cảm khá nhiều được đặt ra với người chơi.

Khán giả phản đối vì những câu hỏi mang tính chất nhạy cảm khá nhiều được đặt ra với người chơi.

Loạt clip Family Feud trên Youtube đã có hơn 800.000 lượt người xem, nhiều người để lại ý kiến phản đối cách đưa ra câu hỏi của cuộc thi. “Họ đặt ra những câu hỏi này khi biết rằng người chơi cũng sẽ trả lời theo hướng đó. Chẳng còn gì thú vị khi tất cả đã được sắp đặt” - một khán giả nói.

Trước những ý kiến phản đối, Dan Gainor - phó chủ tịch Hiệp hội Văn hóa và Truyền thông Mỹ cho biết, những câu trả lời của người chơi cho thấy nội dung sex đang dần được chấp nhận hơn trên truyền hình. “Tôi nghĩ rằng thứ đang thay đổi là Hollywood đã làm suy yếu và thô tục văn hóa của chúng ta, những câu trả lời đó trở nên bình thường rồi. Có rất nhiều hành vi sex mà người Mỹ chưa từng nghe thấy thì nay đã trở nên phổ biến”.

Sau khi Steve Harvey làm chủ xị vào năm 2010, tỷ suất xem đài của Family Feud vượt qua các đối thủ khác như Wheel of Fortune, Jeopardy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất