Giải Trí

'Gà cưng' Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức 'ghi danh' The Remix phiên bản mới

Gia Thông
Chia sẻ

Nhóm Lip B của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ là đội thi thứ 3 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3.

Với format hoàn toàn mới, The Remix New Generation 2017 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chương trình hứa hẹn sẽ gây sốt ngay từ những tập đầu tiên và sẽ là cuộc thi âm nhạc gay cấn nhất trên sóng truyền hình trong thời gian tới. Sau nữ ca sĩ Bảo Thy và nhóm nhạc S Girls, The Remix New Generation 2017 càng tăng nhiệt hơn khi đón chào gà cưng của Đông Nhi - nhóm Lip B.

Cũng như S Girls, Lip B là nhóm nhạc mới chính thức đổ bộ vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Nhóm được tuyển chọn thông qua chương trình tìm kiếm tài năng We Need You, bao gồm 4 thành viên là Na Whan, Annie, Mei và Yori.

batch_img_1847

Tuy là nhóm nhạc mới, 4 cô nàng Lip B gây ấn tượng bởi phong cách dễ thương, năng động. 2 ca khúc của nhóm là Love You Want YouSố nhọ đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc và giúp Lip B tạo được thương hiệu của nhóm. Bên cạnh đó, nhóm còn có sự hỗ trợ đắc lực của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, những người đứng sau lưng để giúp Lip B trở thành nhóm nhạc hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

batch_img_1852

Đến với chương trình Lip B chia sẻ chỉ là một tân binh mới nên có rất nhiều bỡ ngỡ. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm tham gia một chương trình truyền hình. Hơn nữa, The Remix năm nay lại có nhiều thay đổi mới khiến Lip B thêm hoang mang. Nói về điểm mạnh thì Lip B tự tin với nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ cộng với sự đoàn kết của 4 cô gái có mỗi thế mạnh khác nhau.

Với phong cách thời trang và âm nhạc tươi vui, trẻ trung, Lip B hoàn toàn phù hợp để trở thành chiến binh của The Remix New Generation, và sẽ là một đối thủ đáng gờm mà các đội thi khác phải dè chừng.

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được chia vé vớt sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất