Giải Trí

Fan 'sôi sục' cho rằng Sơn Tùng đã phối mới 'hit khủng' cho Thiều Bảo Trâm tại Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hát hit Em của ngày hôm qua trong đêm thi Remix New Generation, bản phối mới của Thiều Bảo Trâm nhận nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Minishow Combat thứ 5 của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 với chủ đề Kí ức đêm 17/2 vừa qua đã kết thúc với tỉ số 26 - 25 nghiêng về phía Bảo Thy. Tuy nhiên Thiều Bảo Trâm cũng đã để lại ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

Thể hiện phần dự thi của mình khi kể về một “kí ức” cá tính và nổi loạn, mang hơi hướng một chút “nữ quyền”, Thiều Bảo Trâm đã mang đến sân khấu Hòa âm ánh sáng sự trẻ trung với những bước nhảy mạnh mẽ, âm nhạc cũng chất đúng với cá tính của cả team. Khán giả không ngừng cổ vũ cho những đột phá của cô mà trước đây chưa từng thấy trong bất kì buổi biểu diễn nào.

Thiều Bảo Trâm quyến rũ và cá tính khi thể hiện hit Em của ngày hôm qua

Đặc biệt là với tiết mục mở màn Em của ngày hôm qua - một ban hit của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã khiến các fan vô cùng bất ngờ và thích thú. Không chỉ có vậy, các fan còn nhận ra tiết mục này đã có một bản phối mới hoàn toàn khác mới hơn, một số còn nghi ngờ có thể Thiều Bảo Trâm đã được chính Sơn Tùng M-TP phối mới lại cho riêng cô.

Bản phối remix Em của ngày hôm qua - Thiều Bảo Trâm

Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng

Nếu như bản phối gốc của Sơn Tùng là sự sôi động của tuổi trẻ nhưng đâu đó chất tự sự “phảng phất” một chút tiếc nuối của chàng trai về mối tình tan vỡ, níu kéo người mình yêu thì với bản phối của Thiều Bảo Trâm đã remix lại cho phù hợp với tính cách một chút nữ quyền, thể hiện sự dứt khoát của cô gái. Bên cạnh đó, thần thái và cách thể hiện bài hát của Bảo Trâm cũng có nhiều khác biệt hơn.

Fan sôi sục cho rằng Sơn Tùng đã phối mới hit khủng cho Thiều Bảo Trâm tại Remix New Generation

Việc Thiều Bảo Trâm hát ca khúc này trong đêm thi hôm qua đã gây nhiều ý kiến khác nhau trong cộng đồng mạng. Cụ thể, có khán giả ủng hộ khi Bảo Trâm hát ca khúc này có sự thể hiện mới mẻ và dám thể hiện cá tính riêng.

Nhiều ý kiến ủng hộ cho Thiều Bảo Trâm trong việc “dũng cảm” thể hiện lại hit Sơn Tùng

Giọng hát của Thiều Bảo Trâm cũng được nhiều người đánh giá cao với khả năng vũ đạo. Qua cuộc thi, khán giả lại thấy một Thiều Bảo Trâm mạnh mẽ, cá tính và tư duy âm nhạc có gu nhất định. Sau đêm thi, mặc dù chưa giành được chiếc vé đi tiếp vòng liveshow nhưng Bảo Trâm đã đến gần hơn với khán giả so với những sản phẩm vẫn còn chưa tạo được ấn tượng đặc biệt đối với công chúng trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất