Giải Trí

Fan phấn khích khi Đan Trường 'đè hôn' Cẩm Ly trên sân khấu Bolero

Chia sẻ

Nam HLV không ngần ngại "mi má" chị Tư Cẩm Ly khi người bạn đồng hành dành những lời khen có cánh dành cho thí sinh của đội mình.

Đêm thi đầu tiên vòng Tinh Hoa của chương trình Thần tượng Bolero vừa kết thúc với chiến thắng “bội thu” của team HLV Đan Trường khi mang về bốn giọng ca đặc biệt: cô gái Kim Cương với giọng ca trong sáng, tiếng hát miền Tây mượt mà Hồng Quyên, giọng ca ngọt ngào Yên Nhiên, và nút đỏ đặc biệt dành cho thí sinh Nguyễn Duy.

Cẩm Ly - Đan Trường chung chiến tuyến tại Thần tượng Bolero.

Cẩm Ly - Đan Trường chung chiến tuyến tại Thần tượng Bolero.

Nếu như ở tập 1, HLV Đan Trường chỉ tung những mỹ từ để “hút hồn” các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh nữ thì HLV Cẩm Ly, với kinh nghiệm của mình đã xuất sắc nắm bắt được tâm lý của các thí sinh. Do đó, nữ ca sĩ không ít lần hợp sức giúp Đan Trường mang về các thí sinh cho đội mình.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (199)_resize

Cả hai đã có những màn tung hứng thú vị trên ghế nóng.

Đáng kể, trong tiết mục Bậu nhớ người thương của thí sinh Hồng Quyên, khi nữ HLV sẵn sàng nhường thí sinh khi nhận ra cô gái này phù hợp với Đan Trường, nam HLV đã không ngần ngại chạy sang “hôn má” để cảm ơn. Hành động của Đan Trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc Đan Trường hôn má Cẩm Ly khiến fan thích thú.

camly

Tiết mục Bậu thương nhớ người - Hồng Quyên

Trước đó, trong tiết mục Không bao giờ quên anh của thí sinh Kim Cương, nữ ca sĩ cũng liên tục nhắc tuồng cho Đan Trường. Quả không sai khi cặp đôi “người tình trong âm nhạc” luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Cẩm Ly “nhắc tuồng” khi Đan Trường muốn song ca với thí sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất