Giải Trí

The Face Việt Nam trở lại, bắt đầu tại Hà Nội với 1 ngày tuyển sinh duy nhất!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bạn sẽ là quán quân tiếp theo của The Face Việt Nam?

The Face - Gương mặt thương hiệu là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ và đã mở rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở mùa đầu tiên, với bộ ba HLV Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, chương trình đã để lại dấu ấn mạnh mẽ không chỉ với truyền thông mà còn nhận được sự mến mộ từ khán giả truyền hình. Kết thúc mùa giải vừa qua, ngôi vị quán quân đã được trao cho thí sinh Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà), cùng 3 Á quân Mai Ngô (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà).

Bộ ba HLV The Face Việt Nam mùa đầu tiên: Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương.

Với nhiều chương trình, đa phần chỉ có quán quân mới là người được xã hội quan tâm nhiều nhất, tuy nhiên, ở The Face không chỉ Phí Phương Anh, mà Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Lê Hà… đều luôn nằm trong tầm ngắm của những nhãn hàng, sự kiện và sự trông ngóng của các fan. Bên cạnh đó, HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê cũng đều trở lại đường đua showbiz với nhiều hoạt động và hình ảnh mạnh mẽ, báo hiệu những thành công tốt lành mà The Face mang lại sau mùa đầu tiên.

Không chỉ quán quân Phí Phương Anh, những gương mặt tiềm năng của chương trình như Lilly Nguyễn, Mai Ngô đều nhận được những hợp đồng quảng cáo ấn tượng.

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa thứ 2 đã chính thức trở lại với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho chương trình. Chương trình cũng đã chính thức khởi động và “nổ phát súng” đầu tiên tại Hà Nội với 1 ngày tuyển sinh duy nhất vào ngày 8/3 tại Savico MegaMall, số 7 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên. Đây hứa hẹn sẽ ngày hội tụ của đông đảo những gương mặt tiềm năng nhất, hội đủ các tiêu chí để chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn tại Việt Nam.

The Face đã chính thức trở lại.

Hiện tại những thông tin tuyển sinh tại các khu vực khác vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, tuy nhiên, các thí sinh vẫn có thể đăng ký tham gia bằng cách nộp hồ sơ Online thông qua trang web www.theface.saostar.vn. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Việt Nam mùa thứ 2 trong thời gian sắp tới.

Bạn sẽ là quán quân tiếp theo của The Face Việt Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất