Giải Trí

The Face Thailand tung loạt teaser cực nóng đếm ngược giờ lên sóng mùa 3

Thu Phương
Chia sẻ

Sau rất nhiều trông đợi của người hâm mộ, The Face Thailand sẽ chính thức lên sóng mùa 3 trên kênh CH3 vào ngày 4/2 sắp tới.

Mới đây The Face Thailand, chương trình truyền hình thực tế hot nhất xứ sở chùa Vàng đã trở lại với các đoạn teaser giới thiệu về dàn HLV và các thí sinh của năm nay. Có thể nhận thấy, dù là “người mới” nhưng HLV Marsha vẫn rất bản lĩnh và cũng không kém phần “chiêu trò” so với hai nữ hoàng thị phi còn lại là Lukkade Metinee và Bee Namthip. Ngoài ra, teaser càng khiến khán giả tò mò hơn với những thí sinh mới của The Face năm nay bởi họ đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khí chất vượt trội.

Đoạn teaser mới của The Face Thailand nhận được hơn 200 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận từ người hâm mộ.

Ngoài clip nhá hàng những màn đấu đá tranh giành thí sinh đầy kịch tính của mùa ba, The Face Thailand còn tung ra clip phỏng vấn ba vị HLV năm nay. HLV Lukkade ngỏ ý muốn hướng dẫn cho Marsha vì đàn chị là người mới trong show thực tế này đồng thời nhấn mạnh mình mới là chủ nhân của The Face. HLV Bee Namthip tự tin khẳng định team mình luôn sẵn sàng gia nhập cuộc chiến. Người đẹp cũng không quên gửi lời nhắn gửi khá khiêu khích đến Marsha rằng đàn chị “đã mất công đến thì đừng để bị thua sớm”. Trong khi đó, chị đại Marsha tự tin tuyên bố mình đến The Face để chiến thắng và tỏ ra chẳng ngán gì nếu hai đàn em có ý định hợp sức đẩy mình ra khỏi cuộc chơi.

https://www.youtube.com/watch?v=scIHniE1Cvk

Phần phỏng vấn HLV Lukkade Metinee

https://www.youtube.com/watch?v=oCjbtcmwOQA

Phỏng vấn HLV Bee Namthip

Phỏng vấn HLV Marsha Wattanapanit

Ngoài tung ra các đoạn trailer hấp dẫn, The Face Thailand cũng cho thấy sự sẵn sàng bước vào mùa giải mới qua loạt hoạt động truyền thông sôi nổi. Bên cạnh việc các HLV tham gia các talkshow để quảng bá cho chương trình, The Face còn tổ chức kick off party, buổi tiệc ra mắt mùa ba với sự xuất hiện của nhà sản xuất, các HLV cũng như dàn thí sinh nổi bật hai mùa trước.

Đặc biệt, năm nay, những hình ảnh của The Face mùa ba cũng xuất hiện trang trọng trên các tuyến tàu điện ngầm như một cách chứng tỏ vị thế cùng sức nóng của show truyền hình quốc dân này. Cùng chờ đón tập đầu tiên của mùa ba The Face Thailand sẽ đem lại những bất ngờ thú vị và những bùng nổ kịch tính mới mẻ nào nhé…

Những hình ảnh quảng bá rộng rãi của The Face Thailand trên chuyến tàu điện ngầm ở xứ sở Chùa Vàng.

Nguồn vietsub: Nguyen Manh Cam, Bui Le Duc Anh

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất