Giải Trí

The Face mới vào trận, Lukkade - Bee đã hợp lực khiến Marsha mất đi thí sinh đầu tiên

Thu Phương
Chia sẻ

Đúng như dự đoán, Marsha là HLV mất đi thí sinh đầu tiên khi cuộc chiến The Face vừa mới châm ngòi và kẻ dám thách thức "chị Đại" không ai khác là HLV Bee Namthip.

Tập 2 The Face Thailand vừa lên sóng tối ngày 11/2 vừa qua đã thực sự bùng nổ cuộc chiến giữa ba HLV đúng như cái tên mở màn trong phần giới thiệu trước đó: “Game on b!tch”.

Campaign đầu tiên trong mùa 3 này là thử thách chụp ảnh nhóm với chủ đề: “Opposite Attraction - Sức hấp dẫn đối nghịch”. Hai vị khách mời đặc biệt của tập 2 gồm: Tổng biên tập tạp chí Vogue Thailand và Tae Piyarat kaljareuk, nhà sản xuất The Face Thailand. Như thường lệ Tổng biên tập Vogue sẽ là giám khảo chấm điểm cho phần thi của ba đội trong khi đó Tae Piyarat bất ngờ cải trang thành một cô người mẫu tóc vàng bốc lửa chụp cùng các thí sinh. 15 thí sinh sẽ phải hóa thân thành nam giới và thể hiện được sức cuốn hút giới tính đối lập của mình thông qua thử thách chụp hình nhóm.

Sự xuất hiện bất ngờ của Tae Piyarat trong trang phục nữ giới khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Anh hóa thân rất mượt vào hình tượng một mỹ nhân tóc vàng gợi cảm.

Biểu cảm hài hước của ba HLV khi thấy nhà sản xuất lịch lãm bỗng nhiên…giả gái.

Các HLV nhanh chóng làm mẫu trước cho các thí sinh đội mình trước khi bước vào phần thi.

Phân bố, sắp xếp đội hình cho team mình để có được bức ảnh đẹp nhất.

Không quên dặn dò các tư thế và biểu cảm gương mặt.

Các thí sinh được tập dượt kĩ trước khi vào vòng thi sinh tử này.

Sau khi được các HLV thị phạm và hướng dẫn cách pose hình cũng như sắp xếp vị trí trong khung hình, các thí sinh đã nhanh chóng bước vào thử thách chụp hình nhóm. Kết quả, bức ảnh đẹp nhất thuộc về đội Bee Namthip, giúp cô trở thành HLV đầu tiên có 2 lần chiến thắng ở thử thách mở màn The Face ( Bee cũng từng dẫn trước Lukkade và Cris trong mùa 2 năm ngoái).

Ảnh chiến thắng của team Bee 

Ảnh chụp nhóm của team Lukkade

Ảnh của team Marsha

HLV Bee ăn mừng chiến thắng đầu tiên ở The Face mùa 3.

Sau chiến thắng ngọt ngào đầu tiên, HLV Bee tiếp tục bước vào phòng loại trừ để suy nghĩ xem thí sinh nào của đội hai HLV còn lại sẽ là người phải ra về. Lựa chọn giữa Pleng Kwan, cô gái 18 tuổi của đội Lukkade và Racha (Boongkie), nàng ca sĩ opera đội Marsha, Bee Namthip đã quyết định nói lời tạm biệt với Racha.

Khoảnh khắc người hâm mộ thích thứ đón xem nhất chính là màn loại trừ kịch tính của The Face.

Việc loại thành viên của đội Marsha cũng có thể coi là lời thách thức công khai Bee dành cho đàn chị của mình. Trước đó, người đẹp này cũng từng gửi lời nhắn gửi khá khiêu khích: “Chị Marsha đã mất công đến thì đừng để bị thua sớm”. Phát súng mở màn này đã khiến cho mối quan hệ giữa Marsha và Bee Namthip trở nên căng thẳng. Cùng chờ xem liệu “chị đại” Marsha có bị “vùi dập” như HLV Cris Horwang năm ngoái hay sẽ vùng lên chiến đấu và lật ngược “bàn thua trông thấy” này trong những tập sau.

Bee Namthip trầm tư suy nghĩ trong phòng loại trừ.

Racha đội Marsha và Pleng Kwan đội Lukkade là hai thí sinh kém may mắn phải vào phòng loại trừ lần này.

Và Racha là người đã phải nói lời tạm biệt với giấc mơ trở thành Quán quân The Face mùa 3.

Pleng Kwan được cứu và hạnh phúc tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Việc Racha phải ngậm ngùi ra về ngay trong thử thách đầu tiên ở The Face khiến cho cư dân mạng Thái Lan vô cùng tiếc nuối. Đáng tiếc hơn nữa là trước đó cô nàng ca sĩ này chính là người đã giành được chiến thắng ở vòng thử thách cá nhân (Master class). Sở hữu nhan sắc vượt trội và tiềm năng trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng vì một chút không may mắn Racha đã phải nói lời tạm biệt với giấc mơ của mình ở The Face năm nay.

Trớ trêu thay, Racha lại là người chiến thắng trong thử thách cá nhân trước đó.

Hy vọng cô nàng sẽ không bỏ cuộc và trở lại với The Face năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất