Giải Trí

Được yêu thích ngay sau đêm thi, Ali Hoàng Dương ra mắt sản phẩm đầu tiên 'Chuyện hôm qua đó'

Gia Gia
Chia sẻ

Nhận được nhiều tình cảm của các khán giả trong tiết mục Chuyện hôm qua đó, Ali Hoàng Dương đã quyết định ra mắt ngay ca khúc gây sốt này.

Sau màn “đốt cháy” sân khấu cùng vũ điệu mạnh mẽ, nam tính trong ca khúc Tell me why ở vòng trước thì đến với sân khấu The Voice vòng này, nam ca sĩ càng nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn khi một lần nữa “lột xác” với một sáng tác mới toanh do nhạc sĩ Kiên Trần dành tặng riêng cho anh. Đây cũng chính là lần đầu tiên anh trình diễn bản HIT đầu tay của mình. Ca khúc mang tên Chuyện hôm qua đó nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cả bốn HLV lẫn khán giả trong khán phòng.

Phần thi Chuyện hôm qua đó của Ali Hoàng Dương

HLV Đông Nhi hào hứng chúc mừng Ali Hoàng Dương có một ca khúc HIT của mình và chia sẻ: “Ca khúc có giai điệu đẹp rất hợp với giọng Ali, mọi thứ hoàn toàn vừa vặn, Ali còn kiểm soát được cung bậc cảm xúc của mình, một Ali khác của những vòng trước, điềm tĩnh nhẹ nhàng và không kém phần sâu sắc”.

Bài hát như một lời tâm sự về cuộc tình vừa qua mang theo nhiều nhung nhớ, day dứt của chàng trai khi một nửa rời xa. Khác với những dòng nhạc trước anh từng theo đuổi, khán giả thấy được phong cách, dòng nhạc pop, R&B khá quen thuộc trong các sản phẩm Vpop. Tuy nhiên ở Ali Hoàng Dương, người xem cảm nhận rõ nét hơn thế mạnh trong việc xử lý bài hát một cách đầy tình cảm, tinh tế. Học trò của nữ HLV Thu Minh không chọn lên gân khoe giọng mà “tan chảy” sân khấu với cung bậc cảm xúc làm lay động trái tim biết bao fan nữ. Nhờ vậy mà rất đông cư dân mạng đánh giá phần thi của nam ca sĩ là một trong những phần thi được yêu thích nhất. Dù chỉ mới một ngày sau khi màn trình diễn của anh được đăng tải trên mạng xã hội, thế nhưng, nó đã thu hút hơn 300.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho Ali.

Không những thế, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự mong muốn anh chàng ra mắt bản mp3 trong thời gian tới. Và để đáp lại tình cảm đó, Ali Hoàng Dương đã gấp rút thu âm cho kịp ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên Chuyện hôm qua đó. Không chỉ đơn thuần đặt kỳ vọng vào một ca khúc HIT đầu tay, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn gửi gắm tình cảm của mình vào đứa con tinh thần này như một món quà tri ân khán giả đồng hành, ủng hộ mình trong suốt cuộc thi vừa qua.

Bản Audio Chuyện hôm qua đó vừa được Ali Hoàng Dương ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin mới nhất