Giải Trí

Đứng trước nguy cơ mất sạch thí sinh, Lan Khuê lại 'khóc nhè' nữa rồi!

Thu Phương
Chia sẻ

Ở tập 10 The Face, Lan Khuê đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi tận tay tiễn Tú Hảo, thí sinh cuối cùng của đội mình vào phòng loại.

Năm lần thua cuộc, Lan Khuê vẫn luôn mạnh mẽ và bình tĩnh mỗi khi lựa chọn và thông báo thí sinh vào phòng loại. Cô từng giải thích mình đã tham gia hai mùa và theo đó mà cũng “chai sạn” hơn với những nỗi buồn chia tay. Tuy nhiên, hai tập gần đây, khán giả có thể thấy Lan Khuê “mít ướt” hơn. Sau Phan Ngân, lần này đến lượt Tú Hảo, là một HLV, có lẽ Lan khuê cũng không thể che giấu cảm xúc nữa khi dần thấy các học trò phải rời khỏi cuộc chơi ngày một khắc nghiệt này.

Lan Khuê rưng rưng nước mắt khi tiễn học trò cưng Tú Hảo vào phòng loại.

Đối mặt với nguy cơ mất trắng thí sinh như mùa đầu tiên, rốt cuộc một người mạnh mẽ như Lan Khuê cũng bật khóc. Cô cảm ơn Tú Hảo vì đã cố gắng hết mình dù sức khỏe không được tốt. Nhìn thấy được sự trưởng thành của học trò trong suốt thời gian qua, là một HLV, Lan Khuê không khỏi cảm thấy xúc động và tự hào.

Đứng trước nguy cơ mất sạch thí sinh, Lan Khuê lại khóc nhè nữa rồi!

Cô cố kìm nước mắt khi thông báo kết quả cho Tú Hảo nhưng không thành…

Bên cạnh đó với việc chỉ còn một thí sinh duy nhất và đứng trước nguy cơ sẽ trắng tay trước đêm chung kết, có lẽ Lan Khuê cũng sẽ ngậm ngùi nghĩ lại tình cảnh của mình ở The Face năm ngoái. Sau tất cả, Lan Khuê vẫn là Lan Khuê, vẫn rất nhạy cảm, có chút “mít ướt” nhưng đầy tận tâm và yêu thương học trò dù có tham gia bao nhiêu mùa The Face đi nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất