Giải Trí

Đừng lo, The Voice Kids vẫn còn 3 tấm vé trở lại cho vòng liveshow!

Gia Thông
Chia sẻ

Bên cạnh 5 thí sinh bước vào vòng Liveshow, các HLV sẽ được quyền chọn thêm 1 giọng ca nhí tiếp tục đồng hành cùng mình.

Chỉ còn 1 tập nữa, Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ kết thúc chặng đua đầu tiên với màn tranh tài đầy khắc nghiệt giữa 45 thí sinh tại vòng Đối đầu. Chỉ chọn 1 trong 3 thí sinh cho vòng sau nên việc phải chia tay với các giọng ca nhí còn lại là điều khá đáng tiếc và luôn tạo nên tranh cãi giữa khán giả. Tuy nhiên, các bé bị loại ở vòng này chưa phải là dấu chấm hết khi Giọng hát Việt nhí vẫn còn có một “quyền năng” cho phép bộ 3 HLV “cứu” thí sinh. Đây cũng là cơ hội để các HLV thể hiện rõ chiến thuật của mình khi sắp xếp những giọng ca mạnh đối đầu với nhau.

vongdoidau (37)

Theo đó, bên cạnh 5 tài năng được bước thẳng vào vòng Liveshow, HLV sẽ “cứu” thêm 1 gương mặt nữa từ 10 bé đã bị loại, nâng tổng số thí sinh trong đội lên thành 6 người sau vòng Đối đầu. Tuy nhiên, để chọn ra cái tên được “cứu” chắc chắn cũng sẽ là vấn đề nan giải với các HLV khi dàn thí sinh nhí tỏ ra khá đồng đều, ngang tài ngang sức nhau về tài năng và bản lĩnh.

IMG_6955

Những màn tranh tài của các giọng ca nhí tại vòng Đối đầu khiến không ít khán giả tiếc nuối …

IMG_7149

Tấm vé cuối cùng đến với vòng Liveshow sẽ là phần thưởng cho 3 giọng ca nhí của mỗi đội cho sự cố gắng của mình.

IMG_7284

Chính HLV sẽ là người quyết định chọn ra 1 trên 10 thí sinh còn lại để đồng hành cùng mình.

Liệu các giọng ca nhí nào sẽ được HLV dành cho cơ hội nhận tấm vé cuối cùng đến với vòng liveshow. Hãy đón xem tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất