Giải Trí

'Đụng hàng' Noo Phước Thịnh trong tiết mục Tình ca, Nhật Minh vẫn tỏa sáng và chiến thắng

Phi Long
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh cũng dành rất nhiều lời khen cho trò cưng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tối 15/10, đêm Bán kết The Voice Kids 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. Ở đêm thi này, Top 6 đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Mỗi team đều lựa chọn cho mình những chiến lược riêng để chinh phục khán giả. Một đêm đại tiệc âm nhạc, có thể nói tuyệt vời nhất đối với các HLV cũng như các thí sinh.

Trong đó, ở phần thi solo, cậu học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thật sự khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước phần biểu diễn hoàn hảo của mình. Cậu bé 10 tuổi lựa chọn ca khúc Tình ca để khoe chất giọng nội lực. Đây là một ca khúc khá khó so với độ tuổi Nhật Minh nhưng cậu bé đã làm rất tốt khi toát lên được sự hùng hồn, oai nghiêm của bài hát. Giọng ca nhí một lần nữa cho thấy không dòng nhạc nào có thể làm khó được mình. Đặc biệt, phong thái tự tin cùng cách trình diễn chuyên nghiệp như một ca sĩ thực thụ của Nhật Minh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả truyền hình.

Clip: Tiết mục Tình ca - Nhật Minh The Voice Kids

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Tình ca - Nhật Minh là sự trùng hợp ngẫu nhiên với tiết mục của Noo Phước Thịnh tại đêm Chung kết The Remix 2016. Nhật Minh cũng lựa chọn ca khúc “kinh điển” này cùng cách dàn dựng tiết mục, phục trang có nhiều điểm tương đồng với Noo Phước Thịnh. Giọng ca Xa em không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho trò cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và chia sẻ, Nhật Minh khiến anh nhớ lại tiết mục của mình ở đêm thi The Remix, cũng là dàn đồng ca, cũng bộ trang phục màu trắng cùng sự tự tin trình diễn trên sân khấu.

Clip: Tiết mục Tình ca - Noo Phước Thịnh The Remix

img_0133

Nhật Minh khoác lên mình bộ vest trắng và tự tin trình diễn trên sân khấu.

nhatminh

Dàn đồng ca cũng hùng hậu hỗ trợ cho tiết mục của Nhật Minh

noophuocthinh

Tiết mục của Noo Phước Thịnh cũng được hỗ trợ bởi dàn đồng ca.

noophuocthing

Tất cả đều diện trang phục màu trắng.

lựa chọn ca khúc “kinh điển” này để thi thố, nhưng Noo Phước Thịnh hay Nhật Minh đều tạo được ấn tượng riêng cho mình. Nếu như Noo Phước Thịnh trở thành Quán quân của The Remix 2016 thì Nhật Minh có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, vượt qua đối thủ nặng kí Gia Quý để có mặt trong đêm Chung kết.

Hiện tại, Nhật Minh đang là gương mặt được kỳ vọng cho ngôi vị Quán quân. Bằng chất giọng “thiên phú” cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cậu bé hứa hẹn sẽ bứt phá trong hai đêm thi tiếp theo và tạo được ấn tượng tốt trong lòng người xem.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar vàZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất