Giải Trí

'Dừng chân' trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả 'nức lòng' khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giọng hát của cô nàng còn may mắn chinh phục nút "Cứu" của HLV Đông Nhi ở những phút cùng, mở ra một hành trang mới cho Han Sara tại team của nữ HLV này ở những vòng kế tiếp của The Voice 2017.

Đến hẹn lại lên, vòng Đo ván của Giọng hát Việt - The Voice 2017 tiếp tục lên sóng với những màn trình diễn đặc sắc đến từ 4 team HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi. Trong đó, team HLV Noo Phước Thịnh đã mang đến một đêm thi cảm động với màn song đấu giữa hai học trò Ngô Anh Đạt và Han Sara. Là 2 thành viên nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình The Voice năm nay, việc một trong hai phải ra về tại đêm thi này khiến các HLV và khán giả không khỏi tiếc nuối.

Phần thi vòng Đo ván của Anh Đạt và Han Sara

Ngô Anh Đạt.

và Hansara là 2 cái tên nhỏ tuổi phải đối đầu với nhau trong thử thách vòng Đo ván lần này.

Nếu như Anh Đạt thể hiện ca khúc Giọt nắng bên thềm và mang đến không gian thật sự lắng đọng, giọng ca truyền cảm đủ khiến người nghe phải thổn thức, thì “búp bê” người Hàn - Han Sara lại khiến khán giả cảm động khi thể hiện tình yêu Việt Nam thông qua ca khúc Thương ca tiếng Việt, một tiết mục được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công trước đó. Đặc biệt, việc cô búp bê xứ Kim Chi với trang phục áo dài trắng, hát rõ từng chữ từng lời bằng tiếng Việt, bằng chính tâm hồn, cảm xúc của người con Việt khiến người nghe không khỏi bồi hồi, xúc động.

Với những bài học từ HLV Noo Phước Thịnh và cố vấn Hồ Ngọc Hà, Anh Đạt đã hoàn thành ca khúc Giọt nắng bên thềm vô cùng thuyết phục.

Dừng chân trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Anh chàng khiến vị HLV của mình ngồi không yên trên ghế nóng.

Mặc dù không thể truyền tải hết nội dung của ca khúc Thương ca tiếng Việt, Han Sara vẫn mang đến một cảm xúc khó tả cho khán giả khi đặt hết cảm xúc của mình vào ca khúc lần này.

Dừng chân trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Hansara khiến mọi người lắc lư theo cảm xúc của mình.

Chìm đắm trong cảm xúc mà Anh Đạt - Han Sara, HLV Đông Nhi cảm ơn Noo đã mang đến một phần thi rất nhẹ nhàng, cô bày tỏ: “Cả hai đang ở trong độ tuổi 16, chắc chắn sẽ có những xử lý non nớt. Han Sara thì tốt ở khoảng trung trầm, Anh Đạt lại có quảng khá rộng”. Trong khi đó, HLV Tóc Tiên lại ấn tương với Anh Đạt với lối xử lý tinh tế của mình, cô cho biết bản thân cảm thấy dễ chịu khi nghe hai thành viên team Noo Phước Thịnh trình bày trên sân khấu lần này. HLV Thu Minh cảm thấy hai thi sinh đứng trên sân khâu rất đáng yêu, cô khen ngợi sự văn minh và tinh tế trong cách hát của Anh Đạt. Riêng Han Sara, cô khen ngợi giọng hát dễ thương, trong sáng và khi hát ca khúc Thương ca tiếng Việt khiến chị thật sự xúc động bởi em yêu Việt Nam và em yêu tiếng Việt.

Cả hai chăm chú lắng nghe những lời khen ngợi từ 4 vị HLV.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: “Han Sara cô gái Hàn Quốc bé bỏng nhưng em đang rất yêu mến nơi mà em đến, đó là nơi mà anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này. Ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời”. Phần nhận xét của Noo đã khiến Han Sara bật khóc nức nở trên sân khấu. Với Anh Đạt, Noo Phước Thịnh cho biết cậu bé đã thể hiện ca khúc ngây ngô và chạm đến cảm xúc người nghe. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Anh Đạt đi tiếp.

Và kết quả, Anh Đạt là người được HLV Noo Phước Thịnh lựa chọn đi tiếp.

Tuy nhiên, trong những giây phút nghẹn ngào nhất, chiếc nút đỏ của Đông Nhi đã thật sự khiến cả trường quay bừng sáng. Được HLV Đông Nhi cứu quay trở lại chương trình khiến cả Hansara và HLV Noo Phước Thịnh không khỏi cảm xúc, đặc biệt, Hansara đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Trước quyết định của mình, HLV Đông Nhi nghẹn ngào chia sẻ: “Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”.

Dừng chân trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Khoảnh khắc Đông Nhi bấm nút cứu khiến cả sân khấu như vỡ òa.

Dừng chân trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Cô nàng òa khóc trên sân khấu.

Dù biết kết quả lần này nằm trong kế hoạch mà mình suy tính trước, tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vẫn rất xúc động với những gì HLV Đông Nhi đã thực hiện trên sân khấu chương trình.

Dừng chân trước Anh Đạt, Han Sara vẫn khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Thương ca tiếng Việt

Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”.

Cái ôm thắm thiết của cô trò mới trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất