Giải Trí

Dù loại Mỹ Duyên, Minh Tú vẫn không quên 'xắt xéo' Lan Khuê không để tình cảm ảnh hưởng đến quyết định cá nhân

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dường như việc loại đi học trò Khánh Linh khiến Minh Tú vẫn còn "ấm ức" vì quyết định của Lan Khuê.

Tập 4 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 dường như đã đưa ra những thử thách quá “đau lòng” đối với các thí sinh trong cuộc thi. Sau hai thử thách Chụp ảnh trong trang phục bikini thể thao và Diễn xuất trong MV ca nhạc, một thí sinh sẽ phải ra về trong nuối tiếc. Và thí sinh tiếp theo phải chia tay với chương trình chính là Mỹ Duyên đội HLV Lan Khuê.

Dù loại Mỹ Duyên, Minh Tú vẫn không quên xắt xéo Lan Khuê không để tình cảm ảnh hưởng đến quyết định cá nhân

Khoảnh khắc bước vào vòng loại trừ đầy nước mắt của Mỹ Duyên.

Được nhận xét rằng sự cố gắng vẫn chưa đủ, HLV Lan Khuê phải đưa Mỹ Duyên vào vòng loại trừ đầy căng thẳng. Dù như thế HLV Minh Tú vẫn nhận định thí sinh Mỹ Duyên chưa phải là thí sinh yếu nhất trong đội. Đó có thể là sự thiếu may mắn đối với Mỹ Duyên khi những thử thách đưa ra chưa thực sự phù hợp với khả năng của cô ấy.

Lan Khuê bật khóc khi phải chia tay với học trò.

Ở tập trước, Minh Tú từng nói Lan Khuê đã để tình cảm cá nhân ảnh hưởng vào quyết định khi loại đi “nữ hoàng lookbook” Khánh Linh của đội cô. Có lẽ đây chính là mấu chốt dấy lên quyết định loại đi Mỹ Duyên dù biết rõ hoàn cảnh éo le và khả năng của học trò HLV Lan Khuê khi tham dự cuộc thi lần này. Sau khi dẫn Phương Chi quay về với Hoàng Thùy, Minh Tú cũng nêu ý kiến: “Chị chỉ đưa ra những gì công tâm nhất. Chị sẽ không bao giờ để tình cảm cá nhân xen vào những quyết định của chị” như một lời “nhắc nhở” đến Lan Khuê.

HLV Minh Tú giữ vững quyết định của mình dù biết hoàn cảnh éo le của Mỹ Duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất