Giải Trí

Dù đã được gọi là 'tri kỷ', chị 4 Cẩm Ly vẫn e ngại trước anh Bo như thế này!

Chia sẻ

Bên cạnh đó, thông tin về những ca khúc đầy chất tự sự hòa quyện cùng một không gian âm nhạc sang trọng, hoành tráng của 6 thí sinh đêm nay sẽ khiến bạn không thể bỏ qua!

Với chủ đề Trữ tình sang trọng, top 6 thí sinh còn lại của Thần tượng Bolero, Trung Quang, Yên Nhiên, Phương Anh, Công Nghĩa, Đình Nguyên, Đình Phước đã có buổi tổng duyệt lần cuối cùng ban nhạc và ekip chương trình tại sân khấu Hãng phim giải phóng. Hiện tại, các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm thi sau một tuần tập luyện hăng say cùng với Huấn luyện viên của mình. Với những ca khúc đầy chất tự sự hòa quyện cùng một không gian âm nhạc sang trọng, hoành tráng, 6 tiết mục đêm nay sẽ là những khúc nhạc Bolero “đậm đà” dự đoán sẽ khiến khán giả phải ngất ngây. Đặc biệt, sự xuất hiện góp mặt của ca-nhạc sĩ khách mời Ngọc Sơn với bài hát quen thuộc do chính anh sáng tác cũng là điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Tongduyet (41)

Có mặt tại buổi tổng duyệt từ khá sớm, HLV Đan Trường khá “bận bịu” với chiếc điện thoại của mình.

Tongduyet (43)

Anh còn tranh thủ ăn vội trong lúc các thí sinh chuẩn bị trình diễn.

Tongduyet (46)

Dù đã được gọi là cặp đôi “tri kỷ”, đôi khi chị 4 Cẩm Ly vẫn e ngại trước anh Bo như thế này.

Tongduyet (50)

Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Minh Vy vẫn loay hoay với sân khấu, âm thanh, ánh sáng, thí sinh…

Tongduyet (49)

HLV Quang Linh chờ đợi phần tổng duyệt, anh khá lo lắng cho Phương Anh vì cô nàng vừa bị “trúng thực” tối qua.

Tongduyet (47)

Vắng mặt Thanh Thảo, Thanh Bạch một mình dẫn dắt buổi tổng duyệt sáng nay.

Tongduyet (48)

Top 6 thí sinh còn lại của chương trình.

Với chủ đề đêm trữ tình sang trọng hầu hết phần dàn dựng sẽ giúp các thí sinh trở nên đẹp đẽ, thanh lịch trên sân khấu, có lẽ vì điều đó mà các thí sinh đều tập trung hơn vào phần giọng hát của mình. Là thí sinh được khán giả chờ đợi nhất qua từng đêm thi, với đêm trữ tình sang trọng lần này, Trung Quang sẽ gửi đến khán giả ca khúc Rồi mai tôi đưa em, một sáng tác của nhạc sĩ Trường Sa. Với Yên Nhiên, sau tiết mục có phần gây tranh cãi ở đêm thi tuần trước, cô nàng tiếp tục mang đên sân khấu liên khúc Xuân và tuổi trẻ.

Tongduyet (1)

Sau phần thể hiện khá trầm lắng tuần trước, Yên Nhiên quay trở lại với thế mạnh của mình trong một ca khúc tươi mới hơn.

Tongduyet (2)

Cô nàng sẽ mang đên sân khấu Thần tượng Bolero một tiết mục ấn tượng hơn với liên khúc Xuân và tuổi trẻ - Ly rượu mừng.

Tongduyet (9)

Là thí sinh được khán giả chờ đợi nhất qua từng đêm thi, Trung Quang sẽ gửi đến khán giả ca khúc Rồi mai tôi đưa em, một sáng tác của nhạc sĩ Trường Sa.

Tongduyet (12)

HLV Đan Trường chăm chú theo dõi phần thể hiện của hai “gà cưng” của mình.

Sau đêm Liveshow 5 với phần thể hiện ca khúc Hai lối mộng da diết, trầm ấm, Đình Phước sẽ biến hóa khác lạ với một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Anh, Thuở ấy có em. Đình Nguyên - giọng ca tiến bộ qua từng đêm thi cũng là một ẩn số ấn tượng trong đêm Liveshow này, anh sẽ thể hiên Lá thư đô thị, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Lê sâu sắc những không kém phần sang trọng. Cao Công Nghĩa của đội HLV Cẩm Ly chọn thể hiện ca khúc Khóc thầm của nhạc sĩ Lam Phương, trong khi Tình lỡ là ca khúc HLV Quang Linh chọn cho giọng ca xứ Buôn mê - Phương Anh. 

Tongduyet (4)

Sau đêm Liveshow 5 với phần thể hiện ca khúc Hai lối mộng da diết, trầm ấm, Đình Phước sẽ biến hóa khác lạ với một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Anh, Thuở ấy có em.

Tongduyet (5)

Tiết mục sẽ có sự hỗ trợ đặc biệt với kèn saxophone.

Tongduyet (7)

Đình Nguyên - giọng ca tiến bộ qua từng đêm thi cũng là một ẩn số ấn tượng trong đêm Liveshow này.

Tongduyet (6)

Cùng với sự hỗ trợ của dàn nhạc dây ấn tượng, Anh sẽ thể hiên Lá thư đô thị, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Lê sâu sắc những không kém phần sang trọng.

Tongduyet (17)

Phương Anh sẽ xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với ca khúc Tình lỡ, ca khúc do chính HLV Quang Linh chọn cho cô nàng.

Tongduyet (18)

Không kém phần sang trọng và rực rỡ, tiết mục Khóc thầm của Công Nghĩa cũng là một màn trình diễn ấn tượng không thể bỏ qua đêm nay.

NgocSon (4)

Góp mặt trong vai trò khách mời của chương trình, ca sĩ Ngọc Sơn cũng sẽ thể hiện một ca khúc do chính anh sang tác, ca khúc Tình cha.

IMG_0057

Sau thời gian dài ở ẩn thì đây là lần đầu tiên anh trình bày ca khúc này với lòng tri ân dành cho người cha quá cố của mình.

Tongduyet (36)

Trên hàng ghế khán giả, mẹ của ca sĩ cũng chăm chú theo dõi phần thể hiện của con trai mình. Dù lớn nhưng mỗi khi xuất hiện, Ngọc Sơn vẫn luôn có mẹ bên cạnh mình.

Cùng với một vị khách mời đặc biệt Ngọc Sơn, Top 6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 6 tuần này. Đón xem Liveshow 6 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (5/5) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất