Giải Trí

Dù áp lực, Khánh Ngân vẫn vui vẻ tập luyện với bạn diễn trước thềm Chung kết

Kim Hồ
Chia sẻ

Gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng luôn thể hiện nên nét mặt của Khánh Ngân mặc dù ở giai đoạn này, cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực tập luyện cho đêm Chung kết gần kề.

Khánh Ngân - thí sinh còn lại duy nhất bước vào Chung kết của team Phạm Hương đã liên tục thu hút truyền thông với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. So với Mai Ngô hay Phí Phương Anh thì Khánh Ngân chưa thật sự nổi bật nhưng lại chất chứa một vẻ đẹp đại chúng mà nhãn hàng nào cũng mong muốn có được.

Trước đêm Chung kết gần kề, Khánh Ngân cũng như các thí sinh còn phải đều phải tập luyện cật để có thể tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu ai cũng căng thẳng và mệt mỏi vì áp lực lớn thì Khánh Ngân lại để lại ấn tượng lớn khi luôn thể hiện sự vui vẻ và nét mặt cười tươi của mình. Hãy cùng xem những hình ảnh của cô đang hăng say tập luyện cùng bạn diễn trước thềm Chung kết The Face được diễn ra vào ngày 3/9 tới.

IMG_8236

Khánh Ngân miệt mài tập luyện cùng với 2 bạn diễn.

IMG_8251

IMG_8252

IMG_8324

IMG_8321

IMG_8314

IMG_8299

Mệt mỏi và toát đầy mồ hôi, nhưng Khánh Ngân vẫn luôn tập trung và cố gắng trong những bài tập.

IMG_8297

IMG_8293

IMG_8231

Sự chăm chỉ của Khánh Ngân hứa hẹn sẽ đêm đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng ở đêm Chung kết sắp tới.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết tại GEM Center vào ngày 3/9 sắp tới. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ!

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất