Giải Trí

Đồng Ánh Quỳnh: 'Câu hay nói với chị Tú nhất là 'Chị bị làm sao đấy?!'

Thu Phương
Chia sẻ

Với 23 câu hỏi Q&A, lần đầu tiên Đồng Ánh Quỳnh tiết lộ đầy đủ nhất những bí mật về bản thân, trong đó có cả những câu chuyện thú vị về ba HLV The Face: Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy.

Tham gia The Face năm nay, Đồng Ánh Quỳnh là một trong những thí sinh nổi bật và nhận được ngày càng nhiều sự yêu mến của khán giả qua từng thử thách. Thế nhưng ít ai biết, ngoài ngoại hình xinh đẹp, Đồng Ánh Quỳnh còn có một cá tính cực hài hước và thú vị. Cùng Saostar khám phá những bí mật chưa từng được bật mí của cô nàng “soái tỷ” team Minh Tú qua 23 câu hỏi Q&A.

Ánh Quỳnh hào hứng kể những tật xấu của mình qua phỏng vấn nhanh Q&A

Khi được hỏi bộ phận tự tin nhất trên cơ thể, Ánh Quỳnh không ngần ngại kể tất tần tật từ: chân, mũi, tóc mắt, môi, xương quai hàm, xương quai xanh… Nhưng để tìm ra bộ phận không ưng ý nhất, cô nàng phải suy nghĩ rất lâu mới chia sẻ đó là… gương mặt to.

Đồng Ánh Quỳnh: Câu hay nói với chị Tú nhất là Chị bị làm sao đấy?!

Khi có cơ hội tự khen mình thì dĩ nhiên là phải hào hứng như thế này rồi…

Đồng Ánh Quỳnh: Câu hay nói với chị Tú nhất là Chị bị làm sao đấy?!

Còn lúc kể xấu bản thân thì lại ngại ngùng như thế này đây

Nhiều khán giả khen ngợi Ánh Quỳnh chính chắn, điềm tĩnh và ít “xắt xéo” nhất trong Nhà chung tuy nhiên người đẹp team Minh Tú cũng thú nhận cô cũng từng nói xấu người khác. Chỉ có điều, cô nàng nghĩ “đó là nói đúng chứ không phải nói xấu”.

Đồng Ánh Quỳnh: Câu hay nói với chị Tú nhất là Chị bị làm sao đấy?!

Cách chống chế đáng yêu khi nói xấu người khác

Dù khá nghiêm khắc với học trò trong các thử thách nhưng Ánh Quỳnh chia sẻ ngoài đời HLV Minh Tú là một người chị rất đáng yêu và dịu dàng với các thành viên trong đội. Cô nàng còn bật mí mỗi ngày đều nhắn tin rất nhiều với “chị Tú” và câu nói đùa hay nói nhất với HLV của mình đó là “Chị bị làm sao đấy?”. 

Đồng Ánh Quỳnh: Câu hay nói với chị Tú nhất là Chị bị làm sao đấy?!

Ánh Quỳnh và Minh Tú là hai chị em thân thiết đến mức này cơ đấy…

Ngoài phô diễn tài năng hãy cùng chờ đợi Đồng Ánh Quỳnh thể hiện nhiều hơn nữa những mặt cá tính thú vị trong những tập The Face sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất