Giải Trí

Điểm lại những tiết mục triệu view từng 'gây bão' tại Giọng hát Việt nhí 2015

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Trước khi Giọng hát Việt nhí 2016 chính thức khởi tranh, hãy cùng Saostar điểm lại top 5 màn trình diễn ấn tượng của mùa trước.

Chỉ còn ít ngày nữa, sân chơi âm nhạc dành cho các bé Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức trở lại với khán giả truyền hình. Dù đã bước đến mùa thứ 4 nhưng Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình nhận được sự hâm mộ và thu hút sâu rộng của khán giả xem truyền hình và truyền thông. Trước khi Giọng hát Việt nhí 2016 chính thức khởi tranh, hãy cùng Saostar điểm lại top 5 màn trình diễn ấn tượng của mùa trước.

See You Again - Thái Thị Hà Vy

Cô bé Hà Vy với chất giọng trong sáng, cao vút và khả năng hát tiếng anh điêu luyện đã gây sốt trong vòng Giấu mặt. Chọn thể hiện ca khúc tưởng niệm nam diễn viên Paul Walker trong Fast & Furious 7 - See you Again, Hà Vy ngay lập tức chinh phục các huấn luyện viên ngay từ những câu hát đầu tiên. Đặc biệt, cô bé còn gây bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap chuyên nghiệp khiến cả khán phòng như bùng cháy trong khi các HLV đua nhau để ấn quay lại. 

See You Again - Hà Vy đạt gần 3 triệu view trên youtube

See You Again - Hà Vy đạt gần 3 triệu view trên youtube

Nhưng đến liveshow 4 khi thể hiện ca khúc khó Promise me, Hà Vy đôi chỗ bị đuối hơi, chưa đầy đặn nên may mắn đã không mỉm cười với cô bé khi phải dừng chân ở vòng này.

Giọt Sương - Hồng Minh, Mỹ Tâm

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh trình bày ca khúc Giọt sương song ca cùng ca sĩ Mỹ Tâm với sân khấu được dàn dựng không thể lung linh hơn. “Công chúa tóc mây” thể hiện ca từ bài hát một cách sâu lắng và không giấu nổi niềm vui khi được hát cùng thần tượng cùng quê - ước mơ bấy lâu của cô bé.

Sự kết hợp thú vị của Hồng Minh và Mỹ Tâm với ca khúc Giọt sương.

Sự kết hợp thú vị của Hồng Minh và Mỹ Tâm với ca khúc Giọt sương.

Trong suốt các đêm thi, Hồng Minh luôn thể hiện rằng mình có thể hát nhiều dòng nhạc mang phong cách khác nhau với tính giải trí cao nên không bất ngờ khi Hồng Minh lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

Lên chùa cầu an - Công Quốc, Nhã Thy, Thế Thanh

Trong đêm chung kết, ở tiết mục kết hợp của thí sinh đội HLV Cẩm Ly, nữ ca sĩ không chọn cho thí sinh của mình cùng với ca sĩ nổi tiếng. Theo đó, Công Quốc lại có tiết mục độc đáo Lên chùa cầu an cùng hai đồng đội cũ Thế Thanh và Nhã Thy. Lên chùa cầu an được dàn dựng như một vở kịch hài hước cùng với sự đáng yêu của bộ ba Công Quốc - Thế Khanh - Nhã Thy khiến nhiều khán giả thích thú. 

Các thí sinh đội Cẩm Ly mang đến đêm Chung kết một tiết mục vô cùng hài hước.

Các thí sinh đội Cẩm Ly mang đến đêm Chung kết một tiết mục vô cùng hài hước.

Cậu bé sở hữu chất giọng sáng, khỏe, cao vút, mềm mại trong nhiều dòng nhạc nhưng vẫn rất gần gũi và giàu cảm xúc. Tuy nhiên do Hồng Minh của đội “Giang - Hồ” quá mạnh nên đành ngậm ngùi ở vị trí Á quân.

Trong lành những giấc mơ - Đỗ Bích Hạnh

Trong vòng Giấu mặt, cô bé Đỗ Bích Hạnh đến từ Thanh Hóa đã “gây bão” khi chọn ca khúc Trong lành những giấc mơ từng được Thùy Chi thể hiện rất thành công bằng chất giọng trong trẻo, cao vút nhưng không kém phần nội lực. Trong phần cao trào, cách xử lý nốt cao của Bích Hạnh đã thuyết phục được cả 4 huấn luyện viên. Cẩm Ly phải thốt lên: “Cô rất ấn tượng. Con hát những đoạn người lớn cũng không hát được, con hát rất tự tin”. Cuối cùng, cô bé đến từ Thanh Hóa chọn về đội của Cẩm Ly.

Cô bé được mệnh danh là “Tiểu Thùy Chi” khiến 2 HLV Cẩm Ly và Lưu Hương Giang lên sân khấu tranh giành.

Cô bé được mệnh danh là “Tiểu Thùy Chi” khiến 2 HLV Cẩm Ly và Lưu Hương Giang lên sân khấu tranh giành.

Tuy nhiên, khi đến liveshow 1 cô em út Đỗ Bích Hạnh của đội Cẩm Ly khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi phải dừng chân sớm. Từ vòng Giấu mặt, cô bé được đánh giá khá cao và còn được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “tiểu Thùy Chi”.

Say You Do - Ngọc Phụng, Hà My, Tuấn Lịch

Trong vòng thi Đối đầu, ba thí sinh của đội HLV Dương Khắc Linh đã biến hoá ca khúc hit Say you do thời điểm đó. Vì là một bài hit đã quá đình đám của Tiên Tiên nên HLV đã phải biến hóa rất nhiều từ phần bè, phối cho tới lời bài hát để phù hợp hơn với lứa tuổi học sinh của các bé. Được Dương Khắc Linh chăm chút khá kĩ lưỡng nên cả 3 bé đã có màn trình diễn vô cùng tự tin trên sân khấu.

Tiết mục của cả khiến các huấn luyện viên phán khích và đứng ngồi không yên.

Tiết mục của cả khiến các huấn luyện viên phán khích và đứng ngồi không yên.

Tuy cả 3 có màn trình diễn xuất sắc nhưng với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào cùng phần trình diễn tự tin nên Hà My là thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Cũng như Đỗ Bích Hạnh, Hà My cũng có chút kém may mắn với màn trình diễn không tốt bằng các thí sinh còn lại của đội Dương Khắc Linh nên phải ngậm ngùi dừng chân ở vòng liveshow 1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất