Giải Trí

Danh ca Thanh Hà tự tin 'thăng hoa' cùng Top 7 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự hào hứng của dàn khách mời khi chứng kiến những màn trình diễn của các ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ là những điểm nhấn thú vị của Tập 4 Cặp đôi hoàn hảo tuần này.

Sau 2 đêm đầu tiên với phần chọn lựa và tranh tài hết sức thú vị, tập 4 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả những bất ngờ ngay từ dàn khách mời biểu diễn. Sẽ không là những ca sĩ Bolero truyền thống nữa, thay vào đó dàn ca sĩ gạo cội như danh ca Thanh Hà, Họa Mi, Cẩm Vân, Phi Nhung, Giao Linh, Chế Thanh, Nhật Hạ. Những dấu ấn đặc biệt trong làng nhạc trữ tình, Bolero sẽ cùng hòa giọng với top 7 thể hiện những bản nhạc vàng sâu lắng nhất trong đêm thi sắp đến.

Dàn khách mời gạo cội của Tập 4: Nhật Hạ, Thanh Hà, Cẩm Vân, Giao Linh, Họa Mi, Phi Nhung, Chế Thanh.

Hé lộ những khoảnh khắc thú vị của tập 4 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Thay vì phải lựa chọn khách mời như tuần trước, 7 ca sĩ chính sẽ phải thể hiện đúng khả năng, thực lực của mình để nhận được sự “trưng cầu” từ phía 7 khách mời gạo cội. Ngoài việc được trung trổ tài năng, những ý kiến, nhận xét của cố vấn Elvis Phương cùng các nghệ sĩ cũng là bài học kinh nghiệm đáng giá cho các thí sinh trải nghiệm và học hỏi trên hành trình âm nhạc của mình.

7 ca sĩ chính sẽ biểu diễn trên sân khấu để chinh phục các khách mời gạo cội.

Danh ca Thanh Hà tự tin thăng hoa cùng Top 7 Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

Đều là những giọng ca mới, nhưng không thể phủ nhận những tài năng của chương trình vẫn có thể khiến các khách mời hào hứng như thế này.

Trong đoạn teaser vừa lên sóng, có thể thấy được sự hào hứng của dàn khách mời khi chứng kiến những màn trình diễn của các ca sĩ trẻ. Nếu như danh ca Thanh Hà tự tin khi sẽ cùng thăng hoa với các bạn trẻ trên sân khấu thì Giang Hồng Ngọc, một-lần-nữa nhận được sự ưu ái của cố vấn Elvis Phương khi cho rằng giọng hát của quán quân X-Factor giống y hệt danh ca Cẩm Vân khi cất lời.

Danh ca Thanh Hà tự tin thăng hoa cùng Top 7 Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

Danh ca Thanh Hà tự tin thăng hoa cùng các thí sinh của chương trình.

Danh ca Thanh Hà tự tin thăng hoa cùng Top 7 Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

Cố vấn Elvis Phương cho rằng Giang Hồng Ngọc có giọng hát giống hệt Cẩm Vân.

Liệu danh ca nào sẽ tìm được một nửa hoàn hảo nhanh nhất? Những giọng ca trẻ có chinh phục được những nghệ sĩ mà mình yêu thích? Tất cả sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 2/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất