Giải Trí

Danh ca Phương Dung 'Nhạn trắng Gò Công' - khách mời đặc biệt đêm chung kết Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Nữ danh ca "Nhạn trắng gò công" sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng Nỗi buồn gác trọ khi đến với đêm chung kết Thần tượng bolero.

Tối nay (20/5), đêm chung kết Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng truyền hình VTV3. Đây không chỉ là đêm tranh tài của 4 giọng ca xuất sắc nhất, mà còn là một bữa tiệc âm nhạc được đầu tư hoành tráng để tôn vinh Bolero - dòng nhạc sống mãi cùng thời gian. Đặc biệt hơn, ngoài sự góp mặt của “Cô bé dân ca” - Phương Mỹ Chi, chương trình lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của nữ danh ca Phương Dung - một trong những giọng ca “lão làng” của dòng nhạc Bolero được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu mến.

phuongdungbolero (1)

Nư danh ca còn có danh hiệu là “Nhạn trắng Gò Công”, cô nổi tiếng với những ca khúc như: Những đồi hoa sim, Tạ từ trong đêm, Khúc ân tình, Nỗi buồn gác trọ… Cô sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm như thủ thỉ vào tai người tai người nghe, hay những câu luyến láy, lên cao luôn đong đầy cảm xúc. Tiếng hát Phương Dung còn gắn liền với những tình khúc đó của một thời chinh chiến.

phuongdungbolero (2)

Xuất hiện tại Thần tượng Bolero, nữ danh ca sẽ thể hiện lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình mang tên Nỗi buồn gác trọ - sáng tác Mạnh Phát. Đây là ca khúc mang nhiều tâm sự và cả đời sống của người Sài Gòn một thời. Nữ ca sĩ với biệt danh “Nhạn trắng Gò Công” với ca khúc mang nỗi buồn da diết đã từng khiến người nghe sẽ cảm nhận được tận cùng của nỗi buồn ấy, sẽ được tái hiện lại một lần nữa trên sân khấu Thần tượng Bolero đêm Chung kết.

phuongdungbolero (3)

Nói về dòng nhạc Bolero, Phương Dung còn chia sẻ:“Bolero là dòng nhạc trữ tình, đã trở lại với một sức sống rất là mãnh liệt, có thể nói là huyền thoại Bolero. Phương Dung là một trong những người đã đột phá đầu tiên dòng nhạc này vào năm 1960. Và hiện tại, Phương Dung cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi dòng nhạc này không bị lãng quên mà ngày càng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Phương Dung đi từ Bắc vào Nam, từ trong nước ra đến ngoài nước và đã cảm nhận được sức sống mãnh liệt ấy, khi ai cũng đều mong muốn được nghe những bản tình ca, dân ca hay Bolero. Vì thế mà Phương Dung mới có mặt tại sân khấu Thần tượng Bolero, để hát cho mọi người nghe, không còn gì hạnh phúc hơn điều này”.

phuongdungbolero (10)

phuongdungbolero (9)

Hãy cùng đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên với sự góp mặt của danh ca Phương Dung sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, thứ 6 (20/5).

Chia sẻ
Tin mới nhất