Giải Trí

Đan Trường chi hơn 1000 USD mua quà, khích lệ tinh thần thí sinh trước giờ G

Chia sẻ

Anh Bo không ngần ngại "đầu tư" hẵn 5 chiếc đồng hồ đắt tiền cho 5 học trò Trung Quang, Hồng Quyên, Yên Nhiên, Lê Chinh và Nguyễn Duy của mình.

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm liveshow thứ 3 chương trình Thần tượng Bolero, trưa nay (14/4) 12 thí sinh còn lại đến từ 4 team HLV Đan Trường, Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly đã có buổi tổng duyệt cuối cùng cùng ekip sản xuất tại sân khấu Hãng phim Giải phóng. Với chủ đề Những ca khúc dân ca trữ tình, đêm nay sẽ là loạt thử thách cho các thí sinh đồng thời cũng là cơ hội để họ có thể thể hiện tình yêu cháy bỏng của mình với dòng nhạc này. Bởi lẽ, dân ca trữ tình từ lâu vốn đã đi sâu vào lòng của đông đảo công chúng yêu nhạc ở Việt Nam. Sau đêm thi này, 2 gương mặt ấn tượng nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng trong, thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân.

Với mong muốn xây dựng tinh thần đoàn kết các thành viên trong team cũng như khích lệ tinh thần của top 3 thí sinh trước giờ lên sóng, HLV Đan Trường đã mang đến cho các bạn những món quà bất ngờ. Anh Bo không ngần ngại “đầu tư” hẵn 5 chiếc đồng hồ đắt tiền cho 5 học trò Trung Quang, Hồng Quyên, Yên Nhiên, Lê Chinh và Nguyễn Duy của mình. Dễ thấy, những chiếc đồng hồ có giá trị lên đến hàng trăm USD và được phần lớn giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.

Tongduyet (82)

HLV Đan Trường không ngần ngại chi hơn 1000USD mua quà khích lệ tinh thần thí sinh của mình.

Tongduyet (83)

Cận cảnh 5 phần quà của HLV Đan Trường.

Tongduyet (85)

Các thí sinh đều khá bất ngờ với sự chu đáo của HLV Đan Trường.

Tongduyet (102)

Hy vọng với món quà ý nghĩa này, các thí sinh còn lại sẽ thể hiện hết sức mình trong đêm thi hôm nay.

Trở lại với Thần tượng Bolero Liveshow thứ 3, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu đêm thi này. Hiện tại, các team đã sẵn sàng cho đêm thi khi những ngày qua đã có những giờ tập luyện hăng say cùng với Huấn luyện viên của mình.

Tongduyet (68)

Trước đó, HLV Cẩm Ly vẫn còn khá lo lắng với các tiết mục của đội mình.

Tongduyet (27)

Tongduyet (52)

3 HLV còn lại Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường lại khá thoải mái với sự chuẩn bị của mình.

Tongduyet (112)

Đêm nay, Trần Hằng sẽ lần đầu mở màn với những giai điệu rộn ràng của Vỗ cái trống cơm. Sự tươi trẻ trong chất liệu dân ca là điểm ấn tượng trong phần trình diễn này.

Tongduyet (118)

Giọng cay dày dặn Minh Thảo sẽ ru hồn sâu lắng với Mẹ tôi.

Tongduyet (8)

“Nàng thơ” Mai Phương sẽ mang đến không khí trầm lắng với Ai khổ vì ai.

Tongduyet (123)

Ở team Cẩm Ly, 3 thí sinh còn lại Cao Công Nghĩa, Bảo Nam, Đình Nguyên đều quyết tâm chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng. “Hot girl Gia Lai” - Cao Công Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc Tơ tằm, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Ngọc Đông.

Tongduyet (127)

Bảo Nam sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng mượt mà của mình qua ca khúc Miền Trung yêu dấu. Là một người con xa quê, đặt niềm tin vào niềm đam mê ca hát, Bảo Nam hứa hẹn sẽ thể hiện ca khúc này bằng cả con tim của mình.

Tongduyet (1)

Còn với Tạ Đình Nguyên, anh sẽ thể hiện Ghen, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Khanh với giai điệu vô cùng lý thú.

Tongduyet (10)

Hotboy 18 tuổi Trung Quang đến từ team HLV Đan Trường sẽ thể hiện Ngày đá đơm bông.

Tongduyet (12)

Được cho là đêm thi sở trường của mình, cô nàng Hồng Quyên tiếp tục phát huy giọng ca “ngọt như mía lùi” với Vọng cổ buồn.

Tongduyet (145)

Cá vàng Yên Nhiên sẽ tạo dấu ấn mới với Đám cưới trên đường quê cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn.

Tongduyet (132)

Ở đội Quang Linh, Trường Sơn sẽ khoe giọng hát mượt mà với Đêm gành hào nghe điệu hoài lang.

Tongduyet (136)

Giọng ca được nhiều bạn trẻ yêu thích Đình Phước sẽ mang đến Đường xưa lối cũ với chất trữ tình nồng nàn ấn tượng.

Tongduyet (6)

Phương Anh sẽ mang linh hồn Huế vào ca khúc Tôn nữ còn buồn, sự da diết, khoắc khoải của cô nàng sẽ làm nên thành công cho bản nhạc này.

Chia sẻ
Tin mới nhất