Giải Trí

Dàn sao 'hot' đồng loạt đổ bộ phim trường ghi hình The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, hàng loạt những gương mặt ấn tượng trong làng thời trang, báo chí cũng hân hạnh góp mặt trong buổi ghi hình đặc biệt này.

Kết thúc những cảnh quay xinh đẹp tại thành phố biển Nha Trang, The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu trở về “lâu đài” quen thuộc tại TP HCM để tiếp tục ghi hình cho những số tiếp theo. Đặc biệt, việc hàng loạt sao Việt cũng như khách mời góp mặt trong thử thách ấn tượng lần này khiến cho các thí sinh đều khá bất ngờ. Theo đó, để tăng cường thêm phần kịch tính và hấp dẫn cho chương trình, hơn 30 đại diện bao gồm sao Việt, nhà báo và hàng loạt những gương mặt NTK, Stylist,… đã cũng ngồi vào hàng ghế giám khảo khách mời cho thử thách đặc biệt lần này.

DansaoTheFace (11)

Quán quân VIP Dance - Bước nhảy hoàn vũ S.T xuất hiện với hình ảnh cá tính quen thuộc. Mặc dù khá bận rộn với công việc hàng ngày nhưng nam vương vẫn sắp xếp đến tham dự chương trình.

DansaoTheFace (13)

Khánh My, á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 xuất hiện nổi bật với váy ren xếp tầng thu hút mọi ánh nhìn.

DansaoTheFace (7)

Chân dài Mlee lạ lẫm trong trang phục military đẹp mắt. Cô khéo léo khoe vẻ sexy mềm mại trong bộ cánh ấn tượng này.

DansaoTheFace (8)

Đến với thử thách đặc biệt này, các khách mời của chương trình được giao cho trọng trách đặc biệt, quyết định đội thắng cuộc của chương trình lần này.

DansaoTheFace (2)

Ngoài góp mặt trong vai trò khách mời, nhà báo Trác Thúy Miêu còn đưa ra những ý kiến đóng góp và cũng là nhân vật “làm khó” các thí sinh nhất trong thử thách này.

banangoc

Fashionista Trâm Nguyễn cũng xuất hiện nổi bật ở sự kiện.

DansaoTheFace (10)

Yến Trang.

DansaoTheFace (14)

…cùng em gái Yến Nhi cũng góp mặt trong thử thách lần này.

DansaoTheFace (15)

Ca sĩ Thu Thủy xuất hiện với hình ảnh tươi mới, trẻ trung đẹp mắt.

DansaoTheFace (6)

Siêu mẫu Ngọc Tình, ngoài vai trò khách mời, anh còn là “tư vấn viên” cho hàng loạt những thử thách khác của The Face Việt Nam.

DansaoTheFace (9)

Nhà thiết kế Tuấn Trần.

DansaoTheFace (1)

Nhà thiết kế Anh Thư.

DansaoTheFace (3)

Stylist Lê Minh Ngọc

DansaoTheFace (4)

Bộ ba Hensi Lê - Kelbin Le - Travis Nguyễn cũng là những khách mời danh dự của thử thách mới mẻ lần này.

DansaoTheFace (5)

Được biết ba stylist này hiện tại là những trợ thủ đắc lực của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất