Giải Trí

Dám 'bật' lại cả đồng đội và HLV của mình, Phương Chi có phải là một Mai Ngô thứ hai?

Thu Phương
Chia sẻ

Có lẽ vì mệt mỏi và áp lực, Phương Chi đã to tiếng với cả HLV và các thành viên khi nhóm có buổi họp về vấn đề teamwork của cô.

Tập 4 The Face là một tập đầy những khó khăn của Hoàng Thùy khi cô phải liên tục đốc thúc tinh thần các thí sinh vừa phải có buổi họp riêng với cả team vì những xung đột nho nhỏ giữa các thành viên trong đội. “Thực lòng, Thùy rất là bực mình với các thành viên trong team của Hoàng Thùy. Các bạn dường như chưa làm hết sức lực của mình, thực sự chiến đấu với cuộc thi này và có một chút vấn đề với Tường Linh, Quỳnh Như”.

Buổi trò chuyện thẳng thắn của team Hoàng Thùy.

Cụ thể Tường Linh và Quỳnh Như đã rất khó chịu về thái độ của Phương Chi khi cô nàng tự ý tách đội hoạt động riêng trong những lúc quan trọng. Khi HLV Hoàng Thùy đặt câu hỏi: “Chị đang hỏi em một câu là tại sao em lại bỏ lên trên kia em nằm?”, Phương Chi đã không giữ được bình tĩnh và hét lớn: “Sức khỏe của em mọi người có để ý không? Hả? Sao cái gì cũng nạt em thế?”

Có lẽ vì mệt mỏi và áp lực, Phương Chi đã to tiếng với cả HLV và các thành viên trong nhóm.

Trước phản ứng khá bất ngờ của Phương Chi, hai thành viên còn lại chất vấn: “Sao hét vào mặt mọi người như vậy được?”;Có phải một mình em mệt đâu. Ai cũng mệt như em mà!”. Riêng Hoàng Thùy, với vai trò là một HLV, cô đã bình tĩnh khuyên Phương Chi phải chủ động trong công việc, bỏ cái tôi của mình xuống để chấp nhận sự quan tâm của các thành viên trong đội. Bên cạnh đó, Phương Chi, Tường Linh phải kiên nhẫn và thấu hiểu cho Chi khi em út mệt mỏi, nhạy cảm.

Các thành viên khá bất bình với thái độ của Phương Chi.

Hoàng Thùy khuyên Phương Chi nên bỏ cái tôi của mình xuống để chấp nhận sự quan tâm của các thành viên trong đội.

Tình huống này lại nhắc chúng ta nhớ lại ở mùa trước, team Lan Khuê cũng gặp vấn đề teamwork tương tự với Mai Ngô. Các thành viên trong nhóm đã rất bức xúc khi Mai tách nhóm đi riêng và khi đi cũng không báo trước. Kim Chi chia sẻ: “Mai Ngô có cách sinh hoạt và giờ giấc khác với mọi người ở trong team”. Trong khi đó Mai Ngô cũng đã có một phát ngôn để đời: “Qua những sự việc như thế thì mình nghĩ các bạn ở đây chỉ là bạn để mình xã giao thôi. Chứ không thực sự là bạn tốt”.

Ở The Face mùa 1, Mai Ngô và team Lan Khuê cũng đã từng có những mâu thuẫn do chưa hiểu được nhau.

Năm ngoái Lan Khuê cũng từng có vấn đề về teamwork mà Mai Ngô là tâm điểm.

Trong khi Lan Khuê nhẹ nhàng xoa dịu bầu không khí căng thẳng thì Hoàng Thùy thẳng thắn và có phần nghiêm khắc hơn khi phân tích cho các thành viên thấy họ đúng - sai ở đâu và cần làm gì để teamwork tốt hơn. Dù cách giải quyết có khác nhau nhưng cả Hoàng Thùy và Lan Khuê đều cho thấy họ là những HLV có tâm, có tầm, làm chủ được tình thế và thực sự sự quan tâm thí sinh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất