Giải Trí

Đã mất thí sinh Cris còn bị Bee Namthip mỉa mai: 'Người không có lựa chọn sẽ thế đấy!'

Thu Phương
Chia sẻ

Bị loại mất thí sinh, Cris còn cảm ơn Lukkade vì đã giúp mình chọn người vào chung kết. Điều này khiến Bee Namthip khá bất bình và không hiểu nổi.

Những màn tranh cãi sau giữa các HLV sau vòng loại, luôn là khoảnh khắc kịch tính nhất của mỗi tập The Face. Tuy nhiên tập 11 The Face Thailand lần này lại “sóng yên biển lặng” đến bất ngờ. Mở màn, Lukkade bước ra và thông báo với Cris rằng cô đã gửi lầm người, nếu cô đưa Grace vào phòng loại thì người phải ra về hôm nay sẽ là Tubtim đội Bee Namthip.

Cris không những không tức giận mà còn tỏ ra khá bình thản. Ấn tượng hơn, cô còn cảm ơn Lukkade vì đã đưa ra quyết định này: “Cris thực sự rất cảm ơn chị Lukkade, đã làm phiền tới chị loại giúp. Vì nếu phải đưa ra quyết định em cũng không thể lựa chọn được”. Ngoài ra, Cris còn chia sẻ thêm nhờ việc các HLV loại dần thí sinh mà năm ngoái cô đã thoải mái vì không phải đau đầu quyết định xem ai được vào chung kết.

Màn đấu khẩu giữa HLV Lukkade và HLV Cris

Lời cảm ơn của Cris khiến cả Bee Namthip và Lukkade phải sửng sốt ngạc nhiên. Bee Namthip tỏ ra khá bất bình vì cách xử sự của Cris: “Bee sẽ không bao giờ cảm ơn HLV đã loại đi thí sinh của mình”. Trong khi đó Lukkade cảnh cáo đàn em: “Cris, hai năm liên tiếp rồi đấy nhé. Không chịu làm nhiệm vụ của mình, khiến chị và Bee dần loại trừ học trò, loại liên tục giờ chỉ còn lại một người”.

Đã mất thí sinh Cris còn bị Bee Namthip mỉa mai: Người không có lựa chọn sẽ thế đấy!

Phản ứng của Cris khiến cả Lukkade và Bee Namthip đều sửng sốt.

Đã mất thí sinh Cris còn bị Bee Namthip mỉa mai: Người không có lựa chọn sẽ thế đấy!

Bee Namthip trò chuyện với Lukkade về Cris: “Người không có lựa chọn sẽ thế đấy”

Sau khi Cris dẫn học trò là Grace rời đi, Bee Namthip đã bày tỏ thái độ về Cris chỉ bằng một câu ngắn ngủi :“Người không có lựa chọn sẽ thế đấy”. Thế để thấy, cuộc chiến giữa các HLV sẽ không bao giờ có dù chỉ một phút giây hòa bình. Có vẻ như năm nay Cris đã cho thấy sự mạnh mẽ, cứng rắn hơn năm ngoái và sẵn sàng bật lại đối thủ lúc cần. Tuy nhiên hiện tại, cô vẫn yếu thế hơn Lukkade và Bee Namthip. Cris cần cho thấy không phải lời nói mà là hành động để chứng tỏ khả năng và vị thế của mình ở The Face. Không sự khẳng định nào tốt hơn nếu cô có thể đưa thí sinh đội minh là Grace giành ngôi vị Quán quân năm nay.

Hỗ trợ vietsub đọc quyền: JAYKING SHOP

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất