Giải Trí

Cư dân mạng phấn khích với 'vai ác' dành riêng cho Hoàng Thùy trong clip 90s của The Face Việt Nam!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ vọn vẹn 1p30s, đoạn trailer của The Face Việt Nam 2017 đã phần nào nói lên cá tính của các vị HLV tại chương trình năm nay.

Trong buổi họp báo vừa diễn ra sáng nay (23/5) với sự góp mặt của bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, Host Hữu Vi và vị khách mời đặc biệt Lukkade Metinee - HLV The Face Thailand, ekip Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam cũng công bố một đoạn trailer ngắn về những diễn biến đặc biệt sẽ diễn ra tại The Face mùa 2 này. Theo đó, ngoài những thước ảnh lung linh, màn đối đáp của bộ ba HLV cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Đoạn clip giới thiệu được quay trong buổi họp báo nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Với những gì thể hiện trong 1 phút 30 giây của clip, dễ thấy nếu như Lan Khuê vẫn đang giữ hình ảnh thân thiện của mình như mùa trước, vẫn là câu châm ngôn cũ “Team Lan Khuê vẫn là những chiến binh tắc kè hoa và hãy coi chừng một lần nữa” thì Minh Tú “thân thiện nhưng rất cá tính” lại quan tâm nhiều hơn đến các học trò của mình khi có phần lo lắng nhiều cho phần thể hiện của các cô gái.

Bộ ba HLV The Face Việt Nam trong buổi họp báo sáng nay.

Như đã từng chia sẻ trước đó, Hoàng Thùy cho biết cô sẽ xây dựng hình ảnh “ác nữ” trong nhà chung The Face lần này. Và những gì thể hiện trong đoạn clip vừa qua mang đến cho khán giả một câu cảm thán chung là “Ác thật!”. Không những giật toàn bộ spotlight khi chặt chém HLV Lan Khuê “Thùy rất thích ấn tượng với danh hiệu Hoa khôi Áo dài của Lan Khuê, tuy nhiên, Thùy xin lỗi Khuê vì Gương mặt thương hiệu không trình diễn áo dài” hay “dằn mặt” 2 vị HLV bằng câu nói “30 chưa phải là Tết”, Hoàng Thùy còn mạnh mẽ tranh luận về một thí sinh với HLV “The Look” Lukkade.

Các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ vì sự “bitchy” của Hoàng Thùy.

Cư dân mạng vô cùng phấn khích với cô nàng.

Liệu Hoàng Thùy có phải là HLV ác nhất The Face năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất