Giải Trí

Cư dân mạng bất ngờ với sáng tác của Bùi Công Nam 'trùng khớp' với chuyện tình tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lời ca khúc "Trời ơi" của học trò Nguyễn Hải Phong đang được cư dân mạng ví như kể về chuyện tình của đại gia Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thu hút không ít giấy mực báo chí sáng nay. Chính Bùi Công Nam cũng bất ngờ với sự trùng hợp này.

Sáng nay, việc tỷ phú Hoàng Kiều chính thức chia sẻ chuyện “đường ai nấy đi” với Ngọc trinh trên trang cá nhân trở thành tâm điểm của truyền thông, báo chí. Nhiều người đều khá bất ngờ khi “bức tranh tình yêu” của cả hai được vẻ ra vô cùng “bắt mắt” trước đó lại có thể đổ vỡ trong một thời gian ngắn đến như vậy, trong khi thậm chí Ngọc Trinh còn vui vẻ lên đường từ Việt Nam tới đoàn tụ với bạn trai ở Hawaii cách đây vài ngày.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn mặn nồng.

Trong một diễn biến khác, fan hâm mộ lại bất chợt nhận ra, những ca từ trong ca khúc Trời ơi của Bùi Công Nam vừa thể hiện trong đêm Chung kết tối qua lại bất ngờ “vừa khít” với chuyện tình vừa đổ vỡ của cặp đôi “chân dài - đại gia” này. Không ít khán giả cảm thấy bất ngờ vì tình tiết trùng hợp thú vị này, thậm chí còn cho rằng Bùi Công Nam có tài “tiên đoán” showbiz. Dễ thấy những ca từ “Cô kia sáng nay viết lên trên tường. Rằng chàng nhà cô đã hết mến thương. Cô than trách anh chỉ yêu qua đường. Giận mình tại sao không biết trước…” khi đổi đại từ xưng hô đều gói gọn chuyện tình của cặp đôi này.

Phần lời ban đầu sáng tác Trời ơi! của Bùi Công Nam.

Hình ảnh “ông thầy bói” Bùi Công Nam trên sân khấu Bài hát hay nhất.

Ca khúc Trời ơi với phần trình bày của Bùi Công Nam.

Các fan tinh ý khi phát hiện ra sự giống nhau giữa hai tình tiết.

Bài này hợp với chuyện tình của Ngọc Trinh“.

Liên hệ với Bùi Công Nam, anh chàng dỉ dỏm cho biết: “Thật ra, đây là ý tưởng mà “sư phụ” Nguyễn Hải Phong đã gợi ý cho Nam để viết cho đêm Chung kết. Vì chủ đề cũng khá thú vị và khá hứng thú nên đã viết “liền tay” vì ý tưởng này rất gần gũi về tính cách và bản chất khi yêu hiện nay của một người “con trai” và “con gái”. Có lẽ chỉ là một sự trùng hợp thôi, tuy nhiên, Nam cũng nghĩ rằng sẽ có rất nhiều người cũng gặp trường hợp này sẽ đồng cảm với “Ôi Trời Ơi” của Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất