Giải Trí

Clip: Tóc Tiên dành 'lời có cánh' cho Soobin Hoàng Sơn tại The Remix

Chia sẻ

Đứng trước những ý kiến cho rằng Soobin Hoàng Sơn là bản sao của Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình.

Trưa 23/1, buổi tổng duyệt liveshow 4 The Remix 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sau đêm thi đặc sắc của DJ và biên đạo, chương trình tiếp nối với chủ đề World Music. Top 9 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với những bản remix trên nền nhạc mang âm hưởng dân gian của các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, liveshow 4 còn mang đến bất ngờ cho khán giả khi có sự xuất hiện của Tóc Tiên với vai trò ca sĩ khách mời. Giọng ca Ngày mai sẽ đốt cháy sân khấu The Remix với bản hit mới nhất Big Girls Don't Cry. Với lần tái xuất này, Tóc Tiên - một trong những cái tên nổi bật của The Remix mùa đầu tiên đang tạo nên độ nóng và sự hứng thú rất nhiều cho khán giả. 

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, nữ ca sĩ gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm. Cô hào hứng tập luyện cùng nhóm nhảy để chuẩn bị thật tốt cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng có những chia sẻ sau khi quay lại sân chơi đã giúp cô được hàng triệu khán giả yêu mến. Cô nàng còn không tiếc lời khen ngợi dành cho anh chàng Soobin Hoàng Sơn - người đồng hành cùng cô trong dự án âm nhạc mới ra mắt. Ngoài ra, đứng trước những ý kiến cho rằng Soobin Hoàng Sơn là bản sao của Sơn Tùng M-TP, giọng ca Ngày mai không ngần ngại nói ra quan điểm của mình.

Tóc Tiên khẳng định Soobin Hoàng Sơn khác Sơn Tùng M-TP.

IMG_0228

IMG_0227

Tóc Tiên xuất hiện gợi cảm với áo dây gam màu vàng nổi bật.

IMG_0242

IMG_0244

Cô nàng ngồi xem tiết mục trình diễn của các thí sinh The Remix.

Tóc Tiên sexy trên sân tập The Remix 2016.

268A1350

268A1351

Tóc Tiên lên sân khấu và tập duyệt tiết mục cùng với vũ đoàn.

268A1356

Nữ ca sĩ hết mình trên sân khấu.

268A1360

Tóc Tiên trò chuyện cùng biên đạo Minh Thư.

Chia sẻ
Tin mới nhất