Giải Trí

Clip: Đỏ mắt với body 6 múi của dàn trai đẹp 'Siêu mẫu Việt Nam'

Chia sẻ

Cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015" là nơi quy tụ rất nhiều thí sinh có gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng.

Trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 năm nay, có rất nhiều rất thí sinh nam sở hữu thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, Nguyễn Trần Trung, Mai Tuấn Anh, Trần Việt Linh, Lương Gia Huy, Nguyễn Mạnh Kiên là top thí sinh nam gây được ấn tượng nhất bởi thân hình 6 múi làm “tan chảy” người nhìn.

Đến từ Hà Nội, thí sinh Nguyễn Trần Trung “đốt” mắt người đối diện bởi body săn chắc, vạm vỡ. Anh cao 1m85 và nặng 75kg. Trần Trung đã từng lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam's Nextop Model. Hiện tại, anh đang là sinh viên năm 4 trường Y học cổ truyền. Trước khi đến với cuộc thi, Trần Trung từng bị gia đình ngăn cấm, tuy nhiên,bằng sự đam mê, anh vẫn can đảm đăng kí tham gia cuộc thi.

Mai Tuấn Anh, sinh năm 1993, sở hữu số đo 3 vòng 100 - 75 - 83. Anh là thí sinh đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên trường Nghệ thuật khoa sân khấu điện ảnh. Tuy học diễn xuất nhưng Tuấn Anh vẫn rất đam mê với thời trang và đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuấn Anh là một trong những thí sinh nam sở hữu body đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu năm nay. Để có được thân hình này, anh đã tập luyện ròng rã trong vòng 2 năm.

Trần Việt Linh từng là sinh viên du học tại Đài Loan nghành Truyền Thông Đa Thông Đa Phương Tiện. Sở hữu với chiều cao 1m85, với thân hình 6 múi và từng “chinh chiến” nhiều cuộc thi người mẫu, anh chàng đến từ Hà Nội đang được chú ý tại Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lương Gia Huy là thí sinh đến từ TP HCM. Anh cao 1m81, sở hữu số đo ba vòng 100 - 70 - 91. Sau nhiều năm tập luyện, Gia Huy quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam với mong ước chinh phục ngôi quán quân. Sở hữu thân hình đẹp, tạo dáng đầy tự tin và khả năng đi catwalk chuyên nghiệp, Gia Huy hứa hẹn là thí sinh nặng kí nhất cuộc thi năm nay.

Nguyễn Mạnh Kiên, sinh năm 1995, anh sở hữu số đo ba vòng là 106 - 77 - 95. Thí sinh 20 tuổi cũng đến từ Hà Nội. Anh từng đoạt giải Cơ bụng 6 múi tại cuộc thi Ngôi sao thể hình 2014. Ngoài tập gym, Mạnh Kiên còn thích các bộ môn như đá bóng, boxing… Đến với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam anh muốn khám phá khả năng của bản thân và chinh phục ngôi vị quán quân.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 và Saostar.vn vào lúc 21h30 ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất