Giải Trí

Clip: Đan Trường song ca 'Anh Ba Khía' cùng thí sinh 'Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

"Anh Ba Khía" phiên bản song ca của Đan Trường khiến người nghe vô cùng thích thú.

Sáng 6/12, buổi tuyển sinh Thần tượng Bolero tại Cần Thơ đã diễn ra với sự tham gia trực tiếp của nam giám khảo Đan Trường và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy. Buổi tuyển sinh đã thu hút rất đông các thí sinh yêu mến dòng nhạc trữ tình, dân ca. Đặc biệt, khi bắt gặp một thí sinh nam thể hiện phần thi với ca khúc Anh Ba Khía, Đan Trường đã không giấu được cảm xúc và ngẫu hứng song ca cùng thí sinh trên “ghế nóng”.

IMG_9394

Thí sinh nam (phải) đã cùng Đan Trường tạo nên Anh Ba Khía phiên bản song ca rất thú vị.

IMG_9332

Thần tượng Bolero đã tuyển sinh xong tại các thành phố lớn trên cả nước, và Cần Thơ là điểm dừng cuối cùng của chương trình. Tại thành phố lớn nhất miền Tây, Đan Trường và nhạc sĩ Minh Vy đã lựa chọn được những thí sinh tiềm năng nhất cho mùa giải năm nay.

IMG_9349

Cũng giống như những lần tuyển sinh trước, tại Cần Thơ cuộc thi cũng thu hút rất đông các thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau.

IMG_9462

Sự xuất hiện của Đan Trường làm tăng độ nóng cho buổi tuyển sinh.

IMG_9454

Đan Trường tươi cười rạng rỡ khi lắng nghe các thí sinh hát.

IMG_9357

Đan Trường chia sẻ, các thí sinh tại Cần Thơ rất đa dạng về chất giọng, và anh hy vọng Thần tượng Bolero là cơ hội để các bạn có thể tỏa sáng và mang dòng nhạc dân ca đến gần hơn với khán giả trên cả nước.

IMG_9272

Nam giám khảo chụp ảnh cùng những người yêu mến mình tại Cần Thơ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất